Anderson tiếp tục thắng

Tay vợt người Nam Phi Kevin Anderson tiếp tục thi đấu thành công ở Winston-Salem Open. Anh vừa đánh bại tài năng đang lên người Croatia Borna Coric 6/2, 7/6 (7-1) để giành quyền lọt vào bán kết của giải đấu.

Anderson đã tung ra 10 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, đạt tỷ lệ giao bóng 1 thành công chiếm 74% và không phải đối mặt với một nguy cơ thua break-point nào trong chiến thắng dài 82 phút. Đây là trận toàn thắng thứ 6 ở tứ kết ATP World Tour trong mùa giải năm nay của Anderson.

Kevin Anderson.

Ở bán kết, đối thủ của Anderson sẽ là Malek Jaziri, tay vợt không được xếp hạt giống người Tunisia đã bất ngờ “bắn hạ” hạt giống số 6 của giải là Thomaz Bellucci (Brazil) với chiến thắng 6/3 và 6/2. Trận đấu với Anderson mới chỉ là trận bán kết thứ 2 trong sự nghiệp của Jaziri (trước đó, anh từng lọt đến trận bán kết đầu tiên ở Moskva hồi năm 2012).

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc gặp gỡ giữa tay vợt nước chủ nhà Steve Johnson và “kẻ lạ mặt” đến từ nước Pháp Pierre-Hugues Herbert. Johnson đã “bất chiến tự nhiên thành” ở tứ kết vì đối thủ của anh ở đây là Lu Yen Hsun bỏ cuộc vì chấn thương. Trong khi đó, Herbert loại Pablo Carreno-Busta (Tây Ban Nha) bằng chiến thắng 4/6, 7/6 (7-5), 6/2. Johnson đang cố gắng lọt vào trận chung kết đầu tiên trong sự nghiệp. Còn với Herbert, trận đấu sắp tới mới chỉ là trận bán kết đầu tiên mà anh tham gia.

Đỗ Hoàng

Tin cùng chuyên mục