Thắng Aga, Petra đụng Wozzy ở bán kết New Heaven

Bị dẫn trước 3/5 trong ván đấu đầu tiên, Petra Kvitova vẫn tìm được cách giành quyền kiểm soát ván đấu khi thắng ngược liền 4 game đấu. Thừa thế xông lên, tay vợt đã từng 2 lần lên ngôi ở Connecticut Open giành chiến thắng luôn trong ván đấu thứ 2 với điểm số 6/4 trước Agnieszka Radwanska, qua đó, giành quyền vào bán kết.

Với Kvitova, đây là một trận đấu khá khó khăn khi cô phải chơi rất chật vật trong thời điểm mở màn trận đấu. Thậm chí, sau khi thắng ngược ván đấu tiên, Petra tiếp tục đánh mất break-point ở thời điểm khởi đầu ván thứ 2. Tuy nhiên, Petra đã dần tìm lại nhịp điệu thi đấu và cuối cùng, cô đã đánh bại Aga sau khi tận dụng break-point thứ 5 và cũng là break-point cuối cùng.

Petra Kvitova.

Đối thủ của Petra ở bán kết sẽ là tay vợt đáng gờm người Đan Mạch Caroline Wozniacki. Wozzy đã giành được trận thắng thứ 27 ở New Heaven khi đánh bại Caroline Garcia (Pháp) 6/3 và 6/0. Trong khi Petra đang tìm kiếm danh hiệu Connecticut Open thứ 3, Wozzy rất muốn lên ngôi lần thứ 5 ở đây. Trận đấu bán kết thứ 2 của Connnecticut Open 2015 giữa 2 tay vợt này (sẽ diễn ra vào sáng sớm ngày mai), vì thế, hứa hẹn có nhiều tình tiết hấp dẫn.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Lesia Tsurenko (Ucraina) và đương kim á quân Roland Garros Lucie Safarova. Tsurenko đã đánh bại Karolina Pliskova với điểm số 6/2, 6/2 để “từ chối” một trận bán kết toàn CH Séc. Trong khi đó, Safarova đã thắng Dominika Cibulkova (Slovakia) 6/7 (4-7), 6/4 và 7/5 trong một trận tứ kết khác.

Đỗ Hoàng

Tin cùng chuyên mục