Cựu tay vợt Serbia từng hẹn hò với Công nương Diana

(SGGPO).- Cựu tay vợt chuyên nghiệp người Serbia – ông Slobodan Zivojinovic (năm nay 52 tuổi) – vừa lên tiếng thừa nhận ông từng có quan hệ tình cảm với Công nương Diana khi bà vẫn chưa ly dị Thái tử Charles.

Theo ông Zivojinovic, mối quan hệ này bắt đầu vào giai đoạn cuối những năm 1980, khi bà đến xem ông thi đấu ở Wimbledon, sau đó, họ đã thật sự “rất là thân mật”. Ông Zivojinovic cho biết, Công nương Diana thường ngồi xem ông thi đấu ở băng ghế bình thường gần sân để có thể gần ông hơn, thay vì ngồi trên hàng ghế VIP.

Công nương Diana đặc biệt thích xem trận đấu từ băng ghế thường để gần tôi hơn”, ông Zivojinovic tiết lộ.

Slobodan Zivojinovic

Zivojinovic cho biết trên một tờ báo của Serbia rằng, ông đã gặp Công nương năm 1987, trước một trận đấu ở Wimbledon: “Trong buổi nói chuyện đầu tiên, bà ấy đã hỏi tôi rằng, liệu tôi có phải là một tay vợt có cú giao bóng mạnh nhất hay không, và tôi đã trả lời là có. Sau đó, bà ấy tiếp tục hỏi tôi liệu cú giao bóng của tôi còn tốt hay không. Một khoảng thời gian ngắn sau đó, chúng tôi bắt đầu gặp nhau thường xuyên”.

Zivojinovic cho biết mối quan hệ này diễn ra khi Công nương vẫn đang là vợ của Thái tử Charles, còn lúc đó, ông cũng có quan hệ tình cảm với vị hôn sau này.

“Bà ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Với bà ấy, tôi có thể nói về tất cả mọi chuyện, ngay cả những chuyện đơn giản cũng trở nên quyến rũ. Tôi không muốn nói chi tiết về điều đó, vì giờ đây, bà đã không còn ở với chúng ta. Những gì tôi có thể nói, là thật tuyệt vời khi có ai đó như bà ấy đến xem trận đấu và ủng hộ cho bạn. Điều đó chưa từng xảy ra với tôi trước đây, chuyện một thành viên của Hoàng gia đến xem và ủng hộ tôi thi đấu”, ông Zivojinovic kể với tờ Kurir của Serbia.

Ông cũng kể rằng, con trai ông, anh Filip, khi còn nhỏ, vẫn nhớ về Công nương, nhưng không tin vào thân thế của bà khi ông lên tiếng giải thích: “Khi tôi nói với con trai rằng bà ấy là một Vương phi, nó đã ngạc nhiên, bởi vì tất cả mọi đứa trẻ đều tưởng tượng trong đầu là một Vương phi phải là như thế nào. Con tôi đã bị bối rối khi nghe những điều đó. Tuy nhiên, bà ấy là một người rất tuyệt vời với trẻ em, bà luôn thấu hiểu chúng”.

Ông Zivojinovic giải nghệ hồi năm 1992, cùng năm đó, ông cưới người vợ hiện tại là Lepa Brena, một ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc dân gian Serbia. Khi còn thi đấu, Zivojinovic từng đại diện cho làng quần vợt Nam Tư cũ ở Olympic Seoul 1988, khi đó ông được xếp hạt giống số 15, ông đã bị loại ở vòng 2 bởi Guy Forget (Pháp).

Trong sự nghiệp của mình, Zivojinovic thắng 2 danh hiệu đơn (Houston 1986 và Sydney 1988) và 8 danh hiệu đôi. Ông từng leo lên ngôi hạng 19 thế giới hồi tháng10-1987. Ông Zivojinovic cũng từng làm Chủ tịch LĐQV Serbia từ năm 2006 đến năm 2011

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục