Mutua Madrid Open 2016: Petra bị loại, Vika rút lui

Giải Mutua Madrid Open 2016 đang càng lúc càng trở nên “hỗn loạn” khi mất thêm 2 tay vợt danh tiếng.

(SGGPO).- Giải Mutua Madrid Open 2016 đang càng lúc càng trở nên “hỗn loạn” khi mất thêm 2 tay vợt danh tiếng.

ĐKVĐ giải là Petra Kvitova đã bất ngờ để thua trước tay vợt người Úc gốc Nga Daria Gavrilova 3/6 và 4/6, còn Vila rút lui trước trận đấu vòng 3 với Louisa Chirico (Mỹ) vì cái lưng gặp chút vấn đề.

Petra bị thua bất ngờ vì nhập cuộc quá chậm và mắc phải quá nhiều sai sót. Cô mắc đến 30 lỗi đánh bóng hỏng và càng thi đấu càng đánh mất nhịp điệu cần thiết của mình. Trong khi đó, ở bên kia lưới, tay vợt trẻ ở “miệt dưới” càng chơi càng sung. Thất bại của Petra nghĩa là, đã có 12 tay vợt hạt giống rơi rụng sau 5 ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu đang diễn ra tại La Caja Magica.

Petra Kvitova

Trong khi đó, Vika đã đưa ra một quyết định được đánh giá là “rất khôn ngoan” sau khi cô cảm thấy cái lưng của mình có vấn đề lúc đang làm nóng chuẩn bị thi đấu với tay vợt người Mỹ.

“Tôi có cảm giác là tôi không thể thi đấu trong ngày hôm nay. Đơn giản, tôi chỉ đưa ra một quyết định khôn ngoan sau khi nhìn vào toàn cảnh. Tôi đã bị vẹo lưng một chút trong trận đấu đầu tiên ở đây. Nó mang lại một cảm giác lành lạnh rất kỳ lạ và tôi nghĩ là, sẽ là dễ dàng hơn nếu nó có cảm giác đau một chút. Trong trận đấu thứ 2, tôi đã cảm thấy không thoải mái rồi. Tôi nghĩ rằng, nếu được nghỉ một ngày, có thể cái lưng của tôi sẽ trở nên tốt hơn, nhưng không phải như vậy. Một khi tôi đánh bóng, cái cảm giác đó lại đến”, Vika tâm sự.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục