Aga an toàn vượt qua Ostapenko

(SGGPO).-

(SGGPO).- Agnieszka Radwanska đã có trận khởi đầu Connecticut Open (New Heaven) 2016 mỹ mãn khi giành được chiến thắng an toàn trước tay vợt trẻ 19 tuổi người Latvia Jelena Ostapenko với điểm số 7/5, 6/1. Ostapenko là một tay vợt trẻ đang chơi rất lên tay trong thời gian gần đây, chính cô mới vừa đả bại tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki ở vòng 1.

Agnieszka Radwanska

Chính Aga cũng phải thừa nhận: “Tôi đã thật sự cảm thấy bất ngờ. Cô ấy quả thật là một tay vợt rất thông minh và thi đấu rất chắc chắn. Cô ấy trẻ trung, tươi tắn, và có thể làm được bất kỳ điều gì trên sân đấu. Cô ấy có thể chơi một trận đấu thật hay và chắc chắn rồi cô ấy sẽ trở nên hoàn thiện”.

Với chiến thắng này, Aga đã giành quyền lọt vào vòng đấu tứ kết giải đấu tại New Heaven. Đối thủ của Aga sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Caroline Garcia (Pháp) và Kirsten Flipkens (Bỉ), trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng ngày mai, 25-8.

Tay vợt người Bỉ đã được đôn lên để thay thế cho Lesia Tsurenko (Mỹ) do dính chấn thương đầu gối chân phải. “Vâng, quả là một câu chuyện điên khùng, có rất nhiều tay vợt được hưởng tấm vé vớt vào giờ chót và tôi chỉ tìm được tấm vé này vào lúc 12 giờ 15 hôm nay, khi đó, tôi được thông báo là sẽ bước ra sân đấu vào lúc 2 giờ”, Flipkens cho biết.

Dù chỉ được hưởng tấm vé vớt vào giờ chót, Flipkens vẫn chẳng nề hà gì cả, cô vẫn thi đấu rất hứng khởi và nhờ vậy, cô đã sảng khoái đánh bại “truyền nhân của Martina Hingis”, tay vợt trẻ người Thụy Sỹ Belinda Bencic, với chiến thắng có điểm số 6/1, 4/6 và 7/5. Flipkens đang rất may nhưng cô vẫn biết cách tận dụng dịp may của mình.

Các kết quả khác

Elena Svitolina (Ucraina) – Evgeniya  Rodina (Nga) 6/3, 6/1

Elena Vesnina (Nga) – Anett Kontaveit (Estonia) 6/4, 1/0, Kontaveit bỏ cuộc.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục