Lý Hoàng Nam thua tiếc nuối tại bán kết giải F3 Nhật Bản

(SGGPO).- Chúng ta đã chờ đợi 1 tấm vé dự chung kết nội dung đơn nam tại Nhật Bản cho Lý Hoàng Nam nhưng kết quả trong ngày 24-3 đã bất thành.

(SGGPO).- Chúng ta đã chờ đợi 1 tấm vé dự chung kết nội dung đơn nam tại Nhật Bản cho Lý Hoàng Nam nhưng kết quả trong ngày 24-3 đã bất thành.

Lý Hoàng Nam thua tiếc nuối tại bán kết giải F3 Nhật Bản ảnh 1

Lý Hoàng Nam

Lý Hoàng Nam bước vào bán kết nội dung đơn tại giải Men’s Futures F3 Nhật Bản 2017 với tâm lý rất thoải mái. Đối thủ Takuro Nikki của chủ nhà Nhật Bản được đánh giá cao hơn do đang xếp vị trí 354 thế giới cao hơn hẳn Lý Hoàng Nam. Dù vậy, Hoàng Nam lại là người làm chủ thế trận ngay ở ván đầu. Với sự sung sức, Hoàng Nam đã dồn Takuro Nikki vào thế chống đỡ qua đó thắng 6-4 thuyết phục.

Ván thứ 2, Takuro Nikki đã lấy lại cân bằng khi là người tìm được sự chủ động khiến Lý Hoàng Nam phải bám đuổi. Kết thúc ván đấu, tay vợt người Nhật Bản thắng 6-4. Ván thứ 3, khi đã giằng co 2 ván trước quá nhiều sức lực, Lý Hoàng Nam không trụ được lâu và thua 0-6. Chung cuộc, Lý Hoàng Nam thua đối thủ 1-2 tại bán kết đơn nam.

Trước đó, Lý Hoàng Nam cũng đã thất bại trong thi đấu đôi. Như vậy, quần vợt nam Việt Nam không còn tay vợt nào thi đấu tại giải Men’s Futures F3 Nhật Bản sau ngày 24-3.

Kết thúc giải F3, chủ nhà Nhật Bản sẽ tổ chức giải F4 từ 27-3 tới 2-4. Trong đăng ký mới nhất của BTC, Lý Hoàng Nam đã rút lui không tham dự dù ban đầu có đăng ký sơ bộ.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục