Tết này cùng Danisa gói trọn tri ân

SGGP
Danisa - nhãn hàng bánh quy bơ nổi tiếng của Đan Mạch, đang tổ chức sự kiện “Lâu đài Quà tặng Danisa” tại tòa nhà Landmark 81, kéo dài đến ngày 27-1. Với thông điệp “Tết này cùng Danisa gói trọn tri ân”, nhãn hàng mong muốn nâng tầm việc tặng quà đạt mức tinh tế và đẳng cấp hơn theo phong cách Đan Mạch.

Tết này cùng Danisa gói trọn tri ân

Thiết kế mô phỏng hộp quà tặng khổng lồ giúp khách tham quan trải nghiệm thị giác độc đáo với nghệ thuật mapping tương tác để cảm nhận không gian hoàng gia Đan Mạch đẳng cấp (ảnh).

Đồng hành năm thứ 2 cùng Danisa, ca sĩ Tóc Tiên hy vọng thông qua câu chuyện về lâu đài quà tặng, mọi người sẽ được truyền thêm cảm hứng về nét đẹp trong việc tặng quà Tết, đồng thời lan tỏa văn hóa tri ân đến với nhiều bạn trẻ Việt.

K.HƯNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Xoài Việt Nam đủ tiêu chuẩn sang Mỹ

Chiều 18-2 tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ công bố xuất khẩu xoài Việt Nam vào thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế