Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái

SGGPO

Thành công và đóng đinh tên tuổi với hình tượng chị Hội nhưng trong dự án phim mới, dù phải hoán đổi thân xác với nhân vật nữ nhưng Thái Hòa tâm sự, anh không muốn lặp lại chính mình.


Càng gần đến ngày công chiếu chính thức, ngày 28-12, bộ phim Hồn papa da con gái càng thu hút sự chú ý khi quy tụ hai cái tên phòng vé đình đám hiện nay: Thái Hòa và Kaity Nguyễn. Phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ: NSND Hồng Vân, NSUT Thành Lộc, Vân Trang, Huy Khánh, Trang Hý…

Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái ảnh 1 Ekip đoàn phim tại buổi gặp gỡ báo chí

Tại buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những thông tin chi tiết về quá trình làm phim, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết: “Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều vào bộ phim này, nhất là từ sau thành công quá lớn của Em chưa 18. Thế nhưng bản thân tôi chưa bao giờ dám suy nghĩ về những con số, vì lần nào tôi dự đoán doanh thu cũng sai. Tôi chỉ biết làm hết sức mình, đảm bảo cho bộ phim được hoàn thành một cách tốt nhất". 

Nhận được rất nhiều sự quan tâm với lần trở lại này, Thái Hòa mang đến không khí vui nhộn, cởi mờ. Anh chia sẻ: “Lần này, tôi sẽ không để bản thân sa đà vào việc thể hiện hình thể khi bị biến thành con gái mình. Tôi muốn mọi người nhìn thấy một nhân vật khác Hội của Để mai tính".

Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái ảnh 2 Thái Hòa, Kaity Nguyễn cùng đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai

Nhân vật của tôi và Kaity sẽ đi sâu vào biến đổi tâm lý, để có thể lột tả mối quan hệ của hai cha con một cách tình cảm, xúc động. Cũng vì vậy mà vai này trở thành một vai diễn khiến tôi áp lực khủng khiếp, đến bây giờ khi sắp ra rạp rồi tôi vẫn chưa hết áp lực”.  

Thái Hòa cũng chia sẻ rằng anh và Kaity phải chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, xem Kaity như con gái thật để khi diễn với nhau cả hai không bị khớp. Trong phim có đoạn Thái Hòa phải hô hấp nhân tạo cho Kaity, đó là một đoạn khó, vì nếu Thái Hòa không thể tạo sự tin tưởng khi chạm vào cơ thể Kaity thì cả hai sẽ không thể diễn được. 

Thái Hòa không muốn lạm dụng chuyện giả gái ảnh 3 Đạo diễn Charlie Nguyễn dành nhiều tâm huyết cho dự án lần này

Được thực hiện dựa trên câu chuyện tranh nổi tiếng Nhật Bản, đạo diễn Ken Ochiai chia sẻ cách tiếp cận nội dung của phim sẽ hấp dẫn và khác lạ với nhiều phim cùng thể loại. Anh mong muốn truyền tải thông điệp về tình yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu giữa những người trong gia đình. 

Hồn papa da con gái đang hoàn thành khâu hậu kỳ cuối cùng trước khi ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 28-12.

VĂN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Những câu chuyện quen thuộc được thổi hồn mới trong Rồng rắn lên mây

Phim cổ tích Việt: Nặng lòng và đam mê

Là những câu chuyện nằm lòng với nhiều thế hệ, cổ tích Việt Nam sau nhiều thăng trầm vẫn có sức hút đặc biệt. Quyết định thực hiện những series cổ tích trong bối cảnh phim truyền hình gặp nhiều khó khăn là nỗ lực lớn của các ê kíp sản xuất hiện nay.  

Âm nhạc

Sức sống băng đĩa cũ

Dù thời đại nhạc số cũng như các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến đang phát triển rầm rộ tại Việt Nam, nhưng một bộ phận người nghe nhạc vẫn nặng lòng với các loại băng, đĩa nhạc truyền thống. 

Mỹ thuật

Gần 500 tác phẩm nghệ thuật của Việt Nam đã “hồi hương”

Với mong muốn bảo tồn các giá trị văn hóa của nước nhà, 500 tác phẩm nghệ thuật, trong đó có nhiều tác phẩm hội họa của các cây đại thụ trong làng mỹ thuật Việt Nam như “Trí - Lân - Vân - Cẩn” và “Nghiêm - Liên - Sáng - Phái” đã được sưu tập từ nước ngoài để lưu giữ và trưng bày tại Việt Nam.

Sân khấu

Một thời thịnh suy

Thập niên 1960 thế kỷ trước có thể coi là thời kỳ hoàng kim của sân khấu cải lương Sài Gòn và miền Nam nói chung. Trong năm 1966, toàn miền Nam có 92 gánh cải lương lớn nhỏ, trụ ở Sài Gòn và các tỉnh. Báo Chánh Đạo số tất niên chốt hạ bằng một câu: “Đi đâu cũng gặp hát cải lương!”.

Sách và cuộc sống

Sáng tác

Thơ và thi sĩ

Trong cuốn sách nổi tiếng Thi nhân Việt Nam 1932-1941, Hoài Thanh - Hoài Chân nhận xét: “Tôi quyết rằng trong lịch sử thi ca Việt Nam chưa bao giờ có một thời đại phong phú như thời đại này. Chưa bao giờ người ta thấy xuất hiện cùng một lần một hồn thơ rộng mở như Thế Lữ, mơ màng như Lưu Trọng Lư, hùng tráng như Huy Thông, trong sáng như Nguyễn Nhược Pháp, ảo não như Huy Cận, quê mùa như Nguyễn Bính, kỳ dị như Chế Lan Viên, rạo rực băn khoăn như Xuân Diệu…”.