Thái Thùy Linh làm minishow tại TPHCM

Nữ ca sĩ có dịp tái ngộ khán giả TPHCM trong minishow đặc biệt để giới thiệu album vol 4 vừa ra mắt với những tình khúc Lê Uyên Phương – Như loài thú hoang.

8 năm tạm gác những hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm nhiều hơn cho công tác thiện nguyện và chuyện gia đình riêng, những ngày cuối tháng 12-2018 Thái Thùy Linh bất ngờ trở lại với khán giả và âm nhạc qua một sản phẩm âm nhạc mới.

Không còn máu lửa với chất rock và sự phá cách đặc trưng, album Như loài thú hoang đánh dấu sự trở lại với hình tượng hoàn toàn mới: gai góc, hoang dại và quyến rũ hơn.

Album gồm các nhạc phẩm của nhạc sĩ Lê Uyên Phương: Tình khúc cho em, Một ngày vui mùa đông, Cho lần cuối, Không nhìn nhau lần cuối, Dạ khúc cho tình nhân, Uống nước bên bờ suối, Vũng lầy của chúng ta...

Đây cũng là những ca khúc mà Thái Thuỳ Linh đắm đuối, với những lời ca như cô nói, đã giúp cô giải đáp được rất nhiều câu hỏi của chính cuộc đời mình. Thái Thuỳ Linh chưa từng tưởng tượng được rằng, có một ngày, cô có thể gặp những tác phẩm không chỉ đẹp mà còn mang tinh thần triết học vô cùng sâu sắc như vậy.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, nghe nhạc Lê Uyên Phương từ khi còn khá nhỏ, nhưng đến tận gần 40 tuổi mới cảm nhận hết được sự sâu sắc trong các ca khúc của ông.

Thái Thùy Linh làm minishow tại TPHCM ảnh 1 Nữ ca sĩ Hà Nội có phần lột xác ấn tượng trong sự trở lại lần này

Dù vắng bóng khá lâu nhưng ngay khi trở lại, Thái Thùy Linh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Một đêm nhạc đặc biệt ra mắt album vol 4 tại Hà Nội của cô được đông đảo khán giả đón nhận.

Để đáp lại những tình cảm này, Thái Thùy Linh sẽ tổ chức minishow riêng tại phòng trà Nguyễn Ánh 9 (quận Phú Nhuận, TPHCM) vào ngày 17-1 tới đây. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Nguyễn Hoàng Nam. Chương trình hứa hẹn là nơi thăng hoa của âm nhạc từ giọng ca cảm xúc và nhiều trải nghiệm trong lần trở lại này. 

Tin cùng chuyên mục