Thắng lớn với doanh thu 117,5 tỷ đồng, Lý Hải ấp ủ kế hoạch làm "Lật mặt 5"

Vừa đón nhận thông tin Lật mặt 4 đạt doanh thu vang dội, đạo diễn Lý Hải ấp ủ kế hoạch ra mắt phần 5 của bộ phim vào mùa hè năm sau.

Theo thông tin mới nhất, Lật mặt: Nhà có khách hiện thu về 117,5 tỷ đồng, chính thức lọt top 4 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Thắng lớn với doanh thu 117,5 tỷ đồng, Lý Hải ấp ủ kế hoạch làm "Lật mặt 5" ảnh 1 "Lật mặt 4" đạt doanh thu phòng vé ấn tượng

Đáng chú ý, doanh thu này chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam. Con số này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng lên cao hơn nữa bởi phim hiện vẫn đang được trình chiếu tại Mỹ và Úc.

Trước thành công của Lật mặt: Nhà có khách, đạo diễn Lý Hải đã có những chia sẻ vô cùng xúc động: "Việc Lật mặt: Nhà có khách cán mốc doanh thu lên tới 117,5 tỷ đồng là một niềm tự hào đối với không chỉ riêng Lý Hải mà còn cả đoàn làm phim. Thành tích này sẽ là một nguồn động lực thôi thúc để cả ê-kíp cùng nhau nỗ lực hơn nữa trong các sản phẩm tiếp theo, cụ thể là Lật mặt 5 sẽ ra mắt vào dịp 30-4 và 1-5-2020”.

Nhà sản xuất kiêm đạo diễn "mát tay" này cũng lạc quan khi cho rằng: “Thị trường điện ảnh Việt đang phát triển nhanh và khán giả luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay, chào đón những sản phẩm chất lượng tốt. Nếu làm chỉn chu, phim Việt cùng những ưu thế "sân nhà" hoàn toàn có thể cạnh tranh trực tiếp với những bom tấn Hollywood”.

Thắng lớn với doanh thu 117,5 tỷ đồng, Lý Hải ấp ủ kế hoạch làm "Lật mặt 5" ảnh 2 Đạo diễn Lý Hải đang rất "mát tay" ở lĩnh vực điện ảnh

Tính đến thời điểm hiện tại, Lật mặt cũng là series phim điện ảnh Việt dài hơi duy nhất và thành công cả ở 4 phần phim. Cụ thể, Lật mặt 1 ra mắt năm 2015 và đạt doanh thu 70 tỷ đồng.

Nối tiếp thành công đó, Lý Hải đã cho ra đời Lật Mặt: Phim trường (2016) và Lật Mặt: Ba chàng khuyết (2018) với doanh thu hai phần lần lượt là 80 tỷ đồng và 85,5 tỷ đồng.

Phần mới nhất, Lật mặt: Nhà có khách có sự tham gia của Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Hoàng Mèo… và chính đạo diễn Lý Hải. Phim đã ra mắt khán giả vào ngày 12-4 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục