Thanh Bùi truyền cảm hứng cho học viên Học viện Ngôi sao

Thanh Bùi truyền cảm hứng cho học viên Học viện Ngôi sao

Sau vòng sơ tuyển cam go và quyết liệt, 36 học viên tiềm năng, nổi trội ở hai miền Nam - Bắc của Học viện Ngôi sao (Star Academy Vietnam) đã trải qua khóa huấn luyện đặc biệt với những chuyên gia nổi tiếng.

17 thí sinh khu vực phía Nam may mắn có cơ hội được rèn luyện tại Soul Academy của nhạc sĩ Thanh Bùi trong vòng hơn 1 tuần lễ. Trong thời gian này, họ được học thanh nhạc từ giảng viên thanh nhạc Triệu Yên và học vũ đạo với biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn.

Là người trực tiếp có mặt và truyền cảm hứng cho học viên, nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ: “Tôi rất vui vì niềm đam mê âm nhạc ở các bạn trẻ ngày càng nhiều hơn. Các em còn là những viên ngọc thô sơ, chưa được mài giũa nhưng tôi tin, nếu các em có cơ hội được học tập và trải nghiệm trong Học viện Ngôi sao, các em sẽ có những hành trang quan trọng và bổ ích để tỏa sáng trong tương lai”.

Sau một tuần học tập, các giáo viên sẽ lựa chọn ra những gương mặt nổi trội và tiềm năng nhất để bước tiếp vào vòng tiếp theo của Học viện Ngôi sao. Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 23-9 trên kênh VTV6.

VĂN TUẤN

Tin cùng chuyên mục