Thật ngột ngạt để “phá vỡ mọi giới hạn”?

Hôm nay, trong một không gian khá chật hẹp (Trung tâm Triển lãm Công nghệ Samsung 68 – số 2 Hải Triều, Q1, TPHCM), vốn là địa điểm để trình diễn, trải nghiệm công nghệ của Samsung dành cho vài chục người, nhưng Samsung Vina tổ chức ra mắt Galaxy Note10 tại thị trường Việt Nam với hàng trăm người tham dự. 

Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ -  "siêu phẩm, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp của Samsung, mang tới trải nghiệm vượt trội cho người dùng" - vì thế đã ra mắt đầy... ngột ngạt. Một "trải nghiệm" ra mắt khác xa với cách làm đẳng cấp thường thấy của Samsung khi giới thiệu sản phẩm chủ lực. 

 Thật ngột ngạt để “phá vỡ mọi giới hạn”? ảnh 1 Trong cảnh chen chúc, người tham dự sự kiện chỉ có thể nhìn lưng và những cánh tay đưa lên...

Từ ngày 23-8-2019, Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Khi mua smartphone Galaxy Note 10 và Note 10+, người dùng còn nhận nhận được một số ưu đãi, như dịch vụ phòng chờ thương gia, trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng và 24 tháng, trả góp 0% trong 6 đến 9 tháng qua đối tác cho vay… 

 Thật ngột ngạt để “phá vỡ mọi giới hạn”? ảnh 2 Hình ảnh tại sự kiện
Dòng sản phẩm Galaxy Note10 có các phiên bản màu sắc Ánh Cực Quang, Đen Pha Lê, riêng Galaxy Note10 sẽ có thêm màu Hồng Ruby và Galaxy Note10+ sẽ có thêm màu Trắng Ánh Sao. Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ (phiên bản 256GB) có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 22.990.000 đồng và 26.990.000 đồng cũng không mấy bất ngờ, đó là chưa kể giá bán Note10+ tại việt Nam cao hơn 1 triệu đồng so với giá công bố trên thế giới; nhưng bù lại, các nhà bán lẻ có những quà tặng hấp dẫn cho người mua sản phẩm này. 

“Với những tính năng mạnh mẽ, Galaxy Note của Samsung đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới theo đuổi đam mê của mình trong nhiều năm qua. Tiếp nối những thành tựu đạt được, Galaxy Note10 tiếp tục mang đến quyền năng thế hệ mới, phá vỡ mọi giới hạn.” - Ông Suh Kyung Uôk, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ - “Trong bối cảnh sáng tạo nội dung thời đại số đang trở thành xu hướng, sự xuất hiện của Galaxy Note10 hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực nhất thỏa mãn người dùng suốt cả ngày, dù trong công việc hay giải trí”.  

 Thật ngột ngạt để “phá vỡ mọi giới hạn”? ảnh 3 Không gian quá nhỏ cho một sự kiện ra mắt sản phẩm của Samsung

Lời chia sẻ trên của ông Ông Suh Kyung Uôk thể hiện giá trị và đẳng cấp của Note10, Note10+. Rất đông khách hàng của Samsung tin điều đó, đã đặt cọc mua sản phẩm là điều dễ hiểu. Nhưng, hàng trăm con người phải nhồi nhét vào khu vực vốn chỉ dành cho vài chục người (gây thiếu an toàn và căng thẳng không đáng có) xem như kiểu thể nghiệm "phá bỏ mọi giới hạn", thì quả khó hiểu! 

Tin cùng chuyên mục