Thay đổi hướng lưu thông xe buýt tại khu vực trung tâm TPHCM

Chiều 8-12, Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng thành phố cho biết, những ngày tới sẽ thay đổi hướng lưu thông và đón trả khách các tuyến xe buýt tại trạm Hàm Nghi.

Cụ thể: 

- Hướng lưu thông từ Vòng xoay Quách Thị Trang đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, các tuyến xe buýt lưu thông và đón trả khách tại các nhà chờ trên hai làn đường bên ngoài. 

- Hướng lưu thông từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Vòng xoay Quách Thị Trang, các tuyến xe buýt lưu thông và đón trả khách tại các nhà chờ trên hai làn đường trong cùng.

Trung tâm đề nghị các doanh nghiệp triển khai hướng dẫn các lái xe lưu thông và đón trả khách theo đúng phương án được nêu ở trên. Đồng thời, cử nhân viên trực tại trạm Hàm Nghi để phối hợp cùng Trung tâm hướng dẫn hành khách trong thời gian thực hiện phân luồng lưu thông và đón trả khách của các tuyến xe buýt đi qua trạm Hàm Nghi. 

Sau khi trạm Hàm Nghị hoàn tất thi công, Trung tâm sẽ thông báo các doanh nghiệp vận tải để triển khai phương án lưu thông và đón trả khách mới của các tuyến xe buýt đi qua khu vực trạm Hàm Nghi.

Tin cùng chuyên mục