Thay lời cảm ơn 2017, du Lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long & trúng thưởng xe ô tô cùng Pymepharco

Trong dư âm của những ngày đầu năm mới 2018, Pymepharco đã vinh hạnh được chào đón hơn 500 khách hàng thân thiết trên khắp mọi miền đất nước cùng tụ họp về thành phố biển xinh đẹp Hạ Long trong một chương trình đầy ý nghĩa “Thay lời cảm ơn lần thứ 10 - THANKS 10”.

Thay lời cảm ơn 2017, du Lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long & trúng thưởng xe ô tô cùng Pymepharco

Ngày 10-1-2018, Pymepharco đã tổ chức thành công chương trình “Thay lời cảm ơn - Thanks 10” tại TP. Hạ Long, đây là chương trình thường niên của Pymepharco nhằm tri ân đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty trong quá trình phát triển.

Chương trình bắt đầu từ 8-1-2018 đến 11-1-2018, các khách hàng đã có cơ hội tham quan những thắng cảnh của phương Bắc trong hành trình Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long.

Chuyến đi đã thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách khi được trải nghiệm những vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hoá ngay tại đất nước mình như: khu du lịch Tràng An - Ninh Bình, Vịnh Hạ Long, nơi non xanh nước biển còn giữ nguyên vẻ hoang sơ huyền ảo của thiên nhiên, các di tích như: Quảng Trường Ba Đình, Phủ Chủ Tịch, Nhà sàn Bác Hồ, Ao cá Bác Hồ, chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử… và những địa điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội và Hạ Long. Nổi bật nhất trong chuỗi hành trình là đêm tiệc Gala “Thay lời cám ơn - Thanks 10”, chương trình đã đem đến một cảm giác thật sự ấm cúng trong tiết trời giá rét của những ngày đầu xuân tại Hạ Long.

Các khách hàng đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc và những màn biểu diễn ảo thuật, xiếc ngoạn mục cũng như những tiết mục văn nghệ sôi động. Bên cạnh đó là hàng chục giải thưởng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng dành cho các quý khách. Giải đặc biệt là một chiếc ô tô trị giá 600 triệu đồng đã thuộc về khách hàng may mắn nhất đêm tiệc đến từ TP Cần Thơ. Không khí xuân thêm phần rộn rã vì khách hàng đã nhận được những niềm vui nhân đôi.

Chuyến đi kết thúc trong niềm vui may mắn đầu xuân, Pymepharco sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể tiếp tục đồng hành với các khách hàng thân thiết trong những cuộc trành trình đầy thú vị trong tương lai. Hy vọng cuộc hội tụ đầu xuân này sẽ là một mở đầu đầy tươi sáng cho một năm mới nhiều triển vọng. Pymepharco xin chân thành cảm ơn quý khách hàng vì những tình cảm tốt đẹp mà quý khách dành cho công ty. Xin kính chúc quý khách hàng một năm mới An Khang Thịnh Vượng, Tấn Tài - Tấn Lộc - Tấn Bình An.

Tin cùng chuyên mục