Thay lời muốn nói 2018 nhiều thay đổi tươi mới

Không chỉ chia sẻ những nỗi niềm tâm sự trong những cánh thư mà khán giả gửi về, Thay lời muốn nói (TLMN) sẽ trở thành cầu nối để một trái tim đến với nhiều trái tim, để một khán giả đến với nhiều khán giả khác và lan tỏa yêu thương cho toàn cộng đồng.

Theo đại diện ekip thực hiện chương trình, trong năm 2018, TLMN sẽ có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Về cơ bản vẫn giữ nguyên format như các năm trước đây nhưng chương trình sẽ tăng tính tương tác với khán giả trong khi diễn ra chương trình và trước đó, qua các phương tiện như fanpage, video, hình ảnh...

Phần đầu tư, dàn dựng cũng được thực hiện hấp dẫn và công phu hơn. Đặc biệt, mỗi số phát sóng còn có phần giao lưu đặc biệt với khách mời.

Thay lời muốn nói 2018 nhiều thay đổi tươi mới ảnh 1 Câu chuyện của tác giả Tâm Bùi và MC Phụng Yến là điểm nhấn thú vị tại TLMN tháng 1

Và, ngay trong số đầu tiên của năm 2018 mang chủ đề Đón an lành, sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia kiêm tác giả trẻ Tâm Bùi cùng với những câu chuyện về hành trình du hí qua nhiều nước trên thế giới đầy thú vị của anh sẽ gửi đến khán giả hướng đi tìm an lành mới của những người trẻ tuổi.

Từng có duyên làm bạn đường, cùng nhau khám phá những miền đất lạ, nền văn hóa mới, “cô nàng yêu dịch chuyển” Phụng Yến cũng sẽ góp thêm những trải nghiệm, kỷ niệm thú vị của mình vào câu chuyện “Những người trẻ đi”.

MC Phụng Yến với vai trò dẫn chuyện ở phần đầu chương trình sẽ mang đến một không gian vui vẻ, ngọt ngào, bình yên cho khán giả. Cả hai sẽ cùng nhóm Nam Việt ngân nga ca khúc Đoàn lữ nhạc (Đỗ Nhuận). Đây được coi là tiết mục đầy hứa hẹn của chương trình.

Ngoài tiết mục nói trên, TLMN tháng 1 còn nhiều điểm nhấn thú vị. Trở lại với TLMN trong dịp đầu xuân, nữ ca sĩ Phương Thanh cùng chất giọng khàn lạ của mình sẽ cùng với MC Quỳnh Hương kể lại những câu chuyện trong những cánh thư xúc động mà khán giả gửi về. Có lẽ không ai phù hợp hơn ca sĩ Phương Thanh bởi chị cũng là người từng trải qua nhiều biến cố, mất mát, nỗi đau để rồi cập bến bình an. Đến với TLMN lần này, Phương Thanh sẽ chia sẻ, cùng khán giả tìm ra con đường dẫn lối đến an lành trong cuộc sống sau nhiều sóng gió cuộc đời. 

Thay lời muốn nói 2018 nhiều thay đổi tươi mới ảnh 2 Ca sĩ Phương Thanh trở lại với vai trò người dẫn chuyện

Bên cạnh vai trò dẫn chuyện, “chị Chanh” cũng gửi tặng đến khán giả ca khúc gắn liền với tên tuổi chị Tình cờ (Diệp Minh Tuyền) và ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An) được hát theo “chất” của Phương Thanh.

Hội ngộ tại chương trình còn có gương mặt đầy quen thuộc và rất được khán giả yêu thích - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Chàng ca sĩ sẽ gửi tặng khán giả ca khúc mới Gieo do chính anh sáng tác mang theo thông điệp chính của chủ đề Đón an lành đầu năm 2018 này. 

“Nữ ca sĩ đồng quê” Vy Oanh sẽ có mặt tại TLMN kỳ này và thể hiện ca khúc đặc biệt Những điều mẹ chưa kể (Nguyễn Minh Chung). Ca khúc được coi là Nhật ký của mẹ 2 kể về hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày của người mẹ.

Nổi tiếng từ chương trình “Gương mặt thân quen”, ca sĩ Võ Hạ Trâm với giọng hát đầy nội lực và biến hóa trong phong cách cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Biết yêu (Lê Anh Dũng). 

Thay lời muốn nói 2018 nhiều thay đổi tươi mới ảnh 3 Võ Hạ Trâm tái ngộ TLMN

Bên cạnh đó là nam ca sĩ Triệu Lộc sẽ hát lên những đam mê, khát vọng của những người trẻ qua ca khúc Con đường tôi (Khắc Hưng).

Cặp đôi chú cháu “Gương mặt thân quen nhí” Kyo York & Ju Uyên Nhi sẽ hóa thân thành ba con tình cảm, ấm áp trong ca khúc Bảy sắc cầu vồng (Nguyễn Hồng Thuận) để thắp lên hi vọng đón thành viên mới cho những cặp vợ chồng hiếm muộn trong năm 2018.

TLMN tháng 1 diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment lúc 21 giờ ngày 14-1.

Tin cùng chuyên mục