Thay lời muốn nói nhớ Wanbi Tuấn Anh

Số đặc biệt của Thay lời muốn nói tháng 7 với chủ đề Kết nối yêu thương sẽ gửi đi thông điệp khuyến khích mọi người trao cho nhau những lời động viên trong cuộc sống hàng ngày.

Đây là chương trình đặc biệt nhắc nhớ về nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. 

Cách đây không lâu BTV Quỳnh Hương đã có những chia sẻ đầy cảm động trong ngày giỗ của Wanbi Tuấn Anh. Đó là lời hứa cố gắng thực hiện một chủ đề sẽ có những bài hát của anh trong một số Thay lời muốn nói phù hợp.

Giữ đúng lời hứa đó, chủ đề Kết nối yêu thương lên sóng đêm Chủ nhật 30-7 tới đây sẽ xuất hiện chùm ca khúc Cám ơnNụ cười còn mãi do anh sáng tác và được hai người bạn thân là Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh thể hiện lại. Vốn là những người bạn rất thân và có nhiều dự án hợp tác với Wanbi, nên việc tham gia lần này của hai nữ ca sĩ thật sự có ý nghĩa, để cùng thay mặt anh chị em nghệ sĩ tưởng nhớ đến “chàng ca sĩ màu xanh”.

Thay lời muốn nói nhớ Wanbi Tuấn Anh ảnh 1 Đông Nhi
Thay lời muốn nói nhớ Wanbi Tuấn Anh ảnh 2 Và Phạm Quỳnh Anh sẽ thể hiện lại những bản hit của Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh xuất hiện lần cuối cùng tại Thay lời muốn nói là vào tháng 12-2012 với chủ đề Mỉm cười bước tới. Anh đã có những chia sẻ đầy lạc quan và gửi đi lời động viên đến một nữ khán giả cùng cảnh ngộ. Sự tưởng nhớ đến anh nhân dịp này cũng là tình cảm riêng của anh chị em nghệ sĩ và những khán giả yêu mến.

Đó là lý do, những hình ảnh cũng như lời động viên của Wanbi trong chương trình đó sẽ được trình chiếu lại như một cách để truyền cảm hứng cho khán giả về niềm lạc quan, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, sống vì người khác.

Dù rất bận rộn cho liveshow sắp tới, nhưng sau khi nghe tin về chủ đề ý nghĩa này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hết lòng tham gia ngay và sẽ thể hiện ca khúc Việt Nam 2020 (Nhạc: Lê Quang) do chính anh viết lời. Thông qua chương trình, anh cũng sẽ gửi đến câu chuyện về lời động viên, nhờ đó anh mới có được vị trí như ngày hôm nay.

Thay lời muốn nói nhớ Wanbi Tuấn Anh ảnh 3 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong chương trình

“Chàng trai năm ấy” Đan Trường dù bận rộn với nhiều lịch diễn nhưng cũng nhận lời ngay từ đầu và sẽ thể hiện lại bài “hit” thiếu nhi được đông đảo thế hệ 8x, 9x yêu thích: Những ước mơ  (Nguyễn Ngọc Thiện). Khán giả sẽ cùng thấy lại hình ảnh của Đan Trường tóc hai mái một thuở Làn sóng xanh.

Biên đạo múa John Huy Trần sẽ mang đến một tiết mục múa đặc sắc để thay lời anh diễn đạt hành trình biến những khao khát của anh thành sự thật. Cùng đó, ca sĩ Phương Vy sẽ mang đến bài hát Nụ cười và những ước mơ (Đức Trí) đầy tươi vui, động viên tinh thần cho những ai đang trên đường thực hiện mơ ước theo phong cách mộc trên nền guitar tự đệm.

Đặc biệt, tiết mục thủ ngữ đến từ nhóm điếc câm DCOH qua ca khúc Sống như những đóa hoa (Tạ Quang Thắng) cùng góp phần chuyển đi thông điệp ước mơ không bao giờ phân biệt hoàn cảnh, số phận.

Một số khách mời đặc biệt nhằm truyền cảm hứng cho khán giả cũng được giữ bí mật để tạo nên sự bất ngờ.

Thay lời muốn nói tháng 7 trực tiếp trên HTV9 lúc 21g ngày Chủ nhật, 30-7.

Tin cùng chuyên mục