"Thay lời muốn nói" tái hiện kỷ niệm đẹp về tết

Thay lời muốn nói tháng 1-2019 có chủ đề “Tết trải nghiệm” dành cho những ký ức ngọt ngào về ngày tết với những trải nghiệm dù lớn hay nhỏ, đều rất đáng trân trọng.

Khán giả sẽ thêm một lần nữa được đồng cảm và tận hưởng đầy đặn các giá trị của một cái tết vui thông qua những câu chuyện, sẻ chia về tết được kể bởi rất nhiều cánh thư chân thành gửi về chương trình.

"Thay lời muốn nói" tái hiện kỷ niệm đẹp về tết ảnh 1 Hồ Trung Dũng - ca sĩ quen thuộc với sân khấu Thay lời muốn nói

Qua những ca khúc mang đậm chất xuân, ngày tết, ca sĩ Phương Vy – Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện tiết mục song ca với ca khúc Ngày tết Việt Nam (Hoài An). Bên cạnh đó, mỗi ca sĩ sẽ mang đến một ca khúc riêng đầy hơi thở mùa xuân, với Khúc nhạc mừng xuân (Nguyễn Ánh 9) do Phương Vy thể hiện và Đón xuân (Phạm Đình Chương) qua phần thể hiện của Hồ Trung Dũng.

Trong mạch các câu chuyện gợi nhớ hương vị ngày tết ở quê nhà, Avin Lu sẽ mang đến ca khúc Về nhà thôi (Hải Nam), trong khi Hoàng Yến Chibi và Tino chào đón tết về càng gần với ca khúc Tết đã về hay chưa (Tăng Nhật Tuệ).

Tâm sự của những người con xa xứ đang sinh sống và học tập tại đất khách quê người, luôn hướng lòng về quê hương, nhất là trong những ngày tết truyền thống tại quê nhà sẽ được khắc họa qua ca khúc Nước ngoài (Phan Mạnh Quỳnh) với phần thể hiện của ca sĩ Nam Cường.

Một trong những ca khúc rất mới sẽ xuất hiện trong chương trình là Đang trên đường về con ơi!. Bài hát thể hiện nỗi mong chờ khắc khoải của những người con trong những gia đình có ba mẹ vất vả mưu sinh những ngày tết, vào khoảnh khắc giao thừa luôn trông ngóng chờ nhau về, để kịp cùng nhau đón chào năm mới.

"Thay lời muốn nói" tái hiện kỷ niệm đẹp về tết ảnh 2 Nhóm Mắt ngọc sẽ gợi nhớ nhiều ký ức đẹp cho khán giả

Bài hát do chính MC Quỳnh Hương đồng sáng tác và viết lời cùng Rickie, dựa trên câu chuyện thật từ chính tuổi thơ của mình. Khi còn nhỏ, chị luôn phải sống trong tâm trạng chờ đợi mẹ về kịp giao thừa, khi mẹ chị luôn phải vất vả đi làm đến tận ngày 30 Tết. Với tâm trạng đó, cùng những câu chuyện từ khán giả gửi về, không ít người ở trong hoàn cảnh đó, nên chị đã “đặt hàng” và cùng sáng tác ngay một ca khúc đầy cảm xúc.

Cùng với tâm trạng chờ đợi người thân về đón tết, ca khúc Mẹ ơi! Mai con về (Hoàng Nhất) do ca sĩ Quốc Đại thể hiện cùng phần minh họa của NSƯT Lê thiện sẽ mang đến một tâm trạng nao nức về quê đón tết cùng gia đình với những người đang xa quê.

Không khí tết những ngày cuối năm sẽ càng thêm nôn nao với chùm ca khúc Vui như tết (Châu Đăng Khoa) và Tết xa (Nguyễn Văn Chung) được thể hiện bởi Võ Hạ Trâm hay Phố Xuân (Hoài An) với nhóm Mắt ngọc, mang đến một không gian ngập tràn tết trong ký ức tuổi thơ, nhất là với các khán giả thế hệ 8x và 9x.

Chương trình diễn ra lúc 21 giờ thứ Năm (24-1) tại Nhà hát truyền hình HTV (14 Đinh Tiên Hoàng) và được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment & Fanpage HTV.

Tin cùng chuyên mục