Thế giới âm nhạc underground Việt lên màn ảnh rộng

Lần đầu tiên các cá tính âm nhạc của thế giới underground sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim Yolo: Bạn chỉ sống 1 lần.


Bạn chỉ sống 1 lần đưa khán giả đến với những cảnh quay sân khấu hoành tráng, những góc tối khuất sau ánh đèn đầy căng thẳng, những cuộc cãi vã nảy lửa, thậm chí cả những pha đánh đấm ác liệt...

Thế giới âm nhạc underground Việt lên màn ảnh rộng ảnh 1 Âm nhạc của giới underground lần đầu được đưa lên màn ảnh rộng

Nhờ đó, khán giả không thể rời mắt khỏi hành trình theo đuổi đam mê của những nghệ sĩ underground, những cuộc chiến nhuốm màu giang hồ để tranh giành từng mét vuông chỗ đứng trên sân khấu, những mâu thuẫn không thể nào hoá giải về quan điểm làm nghệ thuật của những nghệ sĩ trẻ…

Không chỉ là 1 bộ phim âm nhạc, mà còn là lát cắt của một xã hội thu nhỏ, nơi có những con người sống chết với nghệ thuật nhưng lại không hề lường trước được cái giá phải trả. Đó là quyết định bỏ nhà ra đi vì bị mẹ ngăn cản đến với âm nhạc của chàng thiếu gia Soobin Hoàng Sơn, từ đó mở ra biết bao hiểm nguy để bước vào cánh cửa thế giới ngầm.

Đó là những cạnh tranh âm thầm giữa 2 người bạn: một người có năng khiếu ca hát và một người có tài năng viết nhạc nhưng đã đến lúc không thể hoà hợp với nhau. Đặc biệt và kịch tính hơn cả, còn là sự xuất hiện của 1 cô gái bí ẩn có tâm hồn đồng điệu với 2 chàng trai.

Thế giới âm nhạc underground Việt lên màn ảnh rộng ảnh 2 Soobin Hoàng Sơn có vai chính điện ảnh đầu tiên sau khi thành danh lĩnh vực ca sĩ

Đảm nhận vai nam chính trong phim là Soobin Hoàng Sơn trong vai công tử nhà giàu nhưng quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình mà sống chết chạy theo giấc mơ âm nhạc.

Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, lại đóng phim về thế giới của chính mình, “hoàng tử underground” Soobin Hoàng Sơn không giấu nổi sự phấn khích: “Yolo là một trong những trải nghiệm mà Soobin chắc chắn sẽ không bao giờ quên.

Một album của Soobin có thể mang một phong cách nhất định, nhưng bữa tiệc âm nhạc ở Yolo quy tụ đủ thể loại nhạc: từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đáng yêu cho đến nhạc buồn, nhạc chất, những giai điệu sôi động...

Nhưng trên hết, tác phẩm vẫn mang đậm hơi hướng của dòng nhạc trẻ hiện hành - cực ngầu mà giàu tính nhân văn, không quá lãng mãn, sướt mướt”.

Thế giới âm nhạc underground Việt lên màn ảnh rộng ảnh 3 Nhiều góc khuất âm nhạc trong phim được lột tả

Sát cánh cùng anh trong phim là Cường Seven - một nhà sản xuất/nhạc sĩ cá tính nhưng hiểu chuyện, là anh em chí cốt, người đồng hành đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn.

Xuất thân từ một ca sĩ nhưng lấn sân diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định, Cường Seven là người đã giúp đỡ, chỉ bảo Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong lần đầu tiên lấn sân diễn xuất.

Và cuối cùng là bóng hồng duy nhất của nhóm: Minh Trang, cô nàng DJ xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính, táo bạo.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Khánh Huyền, Ngọc Thanh Tâm, Đồng Ánh Quỳnh, Xuân Phúc, Tuấn Trần... 

Bữa tiệc âm nhạcYolo của đạo diễn Phan Minh sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 11-1-2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục