Hoa hậu Honduras bị bắn chết

Theo AP, kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết, Hoa hậu Honduras Maria Jose Alvarado, bị bắn chết khi cô cố thoát khỏi bạn trai ghen tuông của chị gái.
Hoa hậu Honduras bị bắn chết

(SGGPO).- Theo AP, kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết, Hoa hậu Honduras Maria Jose Alvarado, bị bắn chết khi cô cố thoát khỏi bạn trai ghen tuông của chị gái.

Maria Jose Alvarado, 19 tuổi, chuẩn bị tới London để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, biến mất cùng với chị gái Sofia Trinidad Alvarado, 23 tuổi cách đây hơn 1 tuần.

Tờ La Prensa dẫn nguồn từ cảnh sát Honduras cho biết Plutarco Ruiz, bạn trai của Trinidad - nghi can chính đã bắn vào đầu Sofia Trinidad vì ghen tuông khi nhìn thấy bạn gái của mình khiêu vũ với người đàn ông khác. Anh này sau đó cũng khai rằng đã bắn vào lưng hoa hậu Maria Jose.

Thi thể của Maria Jose và chị gái đã được hung thủ chôn dọc theo bờ sông Aguagual tại thị trấn Arada, Tây Bắc của Honduras.

Hoa hậu Maria Jose (trái) và chị gái Sofia Trinidad Alvarado khi còn sống

Cảnh sát đã bắt Ruiz và tòng phạm của anh ta đồng thời thu giữ một khẩu súng lục Colt-45 và hai chiếc xe.

Cảnh sát đang điều tra thêm những nghi phạm khác mà họ tin rằng đã bao che cho Ruiz, bao gồm cả việc làm sạch dấu vết và sơn lại một chiếc xe bán tải được sử dụng trong vụ án. Cảnh sát cũng bắt giữ chủ sở hữu của khu nghỉ mát Ventura Diaz; vợ ông là Elizabeth Alvarado và con gái Irma Nicolle.

KHÁNH MINH

>> Tìm thấy xác Hoa hậu Honduras và em gái

Tin cùng chuyên mục