Nga: Tổng thống Putin sẵn sàng cho buổi giao lưu trực tuyến

Theo RIA Novosti, chương trình giao lưu trực tuyến giữa Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và người dân nước này sẽ diễn ra vào chiều 17-4 (giờ Việt Nam).
Nga: Tổng thống Putin sẵn sàng cho buổi giao lưu trực tuyến

(SGGPO).- Theo RIA Novosti, chương trình giao lưu trực tuyến giữa Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và người dân nước này sẽ diễn ra vào chiều 17-4 (giờ Việt Nam).

Nga: Tổng thống Putin sẵn sàng cho buổi giao lưu trực tuyến ảnh 1

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin

Tổng thống Putin được mong đợi sẽ đưa ra nhận định về tình hình Ukraine cũng như lệnh trừng phạt mà Mỹ và EU tuyên bố áp đặt Nga sau sự kiện Nga sáp nhập Crimea. Một trong những câu hỏi đã gửi về cho Tổng thống Putin ngay trước khi buổi giao lưu diễn ra là liệu có hay không khả năng Nga đưa quân qua miền Đông Ukraine để hỗ trợ cộng đồng người nói tiếng Nga tại đây.

Người dân Nga cũng muốn biết thái độ của Tổng thống Putin đối với việc Mỹ liên tục điều tàu chiến tới biển Đen và NATO không ngừng củng cố lực lượng ở Ba Lan và vùng biển Baltic.

Trong số các câu hỏi gửi đến Tổng thống Putin cũng có những câu hỏi về chính sách đối nội, cụ thể là giá nhà ở, mức lương, dịch vụ vận chuyển công công…

Năm ngoái, trong chương trình giao lưu trực tuyến với người dân, Tổng thống Putin đã nhận số câu hỏi kỷ lục lên đến 3 triệu câu. Ông Putin sau đó đã nỗ lực từng bước giải quyết các vấn đề để đáp lại mong mỏi của người dân.

NHƯ QUỲNH

>> NATO tăng cường lực lượng gần biên giới Ukraine 

Tin cùng chuyên mục