Thủ tướng Malaysia đến Hà Lan chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Theo trang NSNBC, Thủ tướng Malaysia Najib Razak ngày 31-7 đã đến Hà Lan, bắt đầu chuyến thăm và làm việc kéo dài 2 ngày tại quốc gia châu Âu này.
Thủ tướng Malaysia đến Hà Lan chia buồn cùng gia đình nạn nhân

(SGGPO).- Theo trang NSNBC, Thủ tướng Malaysia Najib Razak ngày 31-7 đã đến Hà Lan, bắt đầu chuyến thăm và làm việc kéo dài 2 ngày tại quốc gia châu Âu này.

Đi cùng ông trong chuyến công du này có phu nhân Rosmak Mansour, Bộ trưởng Y tế Datuk Seri Dr. Subramaniam và Ngoại trưởng Datuk Hamzah Zainuddin. 

Chuyến đi của ông Najib Razak được cho là sẽ mở ra một chương mới trong quan hệ ngoại giao hai nước.

Một nội dung quan trọng được quốc tế quan tâm trong chuyến công du lần này của ông Najib Razak liên quan đến việc cập nhật tiến trình điều tra vụ rơi máy bay MH17. Trước chuyến đi, ông Najib Razak cho biết, ông hy vọng thi thể của các nạn nhân người Malaysia sẽ được sớm chuyển về quê hương.

Ông Najib Razak sẽ là vị nguyên thủ nước ngoài đầu tiên đến đặt vòng hoa tại doanh trại quân đội của Hà Lan để tướng nhớ các nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay MH17.

Thủ tướng Malaysia đến Hà Lan chia buồn cùng gia đình nạn nhân ảnh 1

Thủ tướng Najib Razak ký sổ tang, gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trong vụ rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines tại Đại sứ quán Hà Lan ở Kuala Lumpur

NHƯ QUỲNH

>> Malaysia Airlines cân nhắc đổi tên

>> Dữ liệu hộp đen MH17: Máy bay bị tên lửa bắn rơi

>> Vụ rơi máy bay MH17: Hiện trường chưa an toàn để tiếp cận điều tra

>> Phe chống đối Ukraine thừa nhận sở hữu tên lửa Buk

>> Hộp đen MH17 vẫn trong điều kiện tốt 
  

Tin cùng chuyên mục