Pakistan: Bão lớn, hơn 45 người thiệt mạng

Ngày 27-4, giới chức Pakistan xác nhận, đã có ít nhất 45 người thiệt mạng và 202 người, trong đó gần 100 trẻ em, bị thương trong một trận bão đổ bộ vào khu vực Tây Bắc nước này.
Pakistan: Bão lớn, hơn 45 người thiệt mạng

(SGGPO).- Ngày 27-4, giới chức Pakistan xác nhận, đã có ít nhất 45 người thiệt mạng và 202 người, trong đó gần 100 trẻ em, bị thương trong một trận bão đổ bộ vào khu vực Tây Bắc nước này.

Theo Geo News, trận bão đã tràn vào thành phố Peshawar, thủ phủ tỉnh Khyber Pakhtunkhwa và một số khu vực ở hai huyện lân cận là Nowshera và Charsadda trong đêm 26-4. Số người thiệt mạng ở Peshawar là 29 người, trong khi đó số người thiệt mạng ở Charsadda là 10 và Nowshera là 5 người.

Ngoài ra, hàng chục ngôi nhà bị sập, cây đổ, nhiều tuyến đường bị tắc nghẽn, một số nơi ở Peshawar ngập sâu hơn một mét. Bão kèm theo mưa đá cũng gây thiệt hại nghiêm trọng đến cây trái và hoa màu.

Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực cung cấp thực phẩm, nơi trú ẩn và các dịch vụ y tế cho những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Quân đội cũng tăng cường các nỗ lực ứng cứu bằng cách sử dụng radar xuyên đất, máy cắt bê tông và chó nghiệp vụ.

Các nạn nhân của cơn bão

       Chi Hạnh

Tin cùng chuyên mục