Indonesia tìm thấy toàn bộ 54 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay

Ngày 18-8, Người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia (Basarnas), ông Bambang Soelistyo cho biết các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy toàn bộ 54 thi thể của những người trên máy bay mang số hiệu Trigana IL-257 bị đâm vào núi ở tỉnh cực Đông Papua hôm 16-8.
Indonesia tìm thấy toàn bộ 54 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay

(SGGPO).- Ngày 18-8, Người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia (Basarnas), ông Bambang Soelistyo cho biết các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy toàn bộ 54 thi thể của những người trên máy bay mang số hiệu Trigana IL-257 bị đâm vào núi ở tỉnh cực Đông Papua hôm 16-8.

Xác chiếc máy bay bị phá hỏng và 54 thi thể được tìm thấy trong một vùng rừng núi hẻo lánh.

Hãng tin Kyodo dẫn nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải Indonesia, các thi thể đang được đưa về Jayapura để cơ quan hữu trách tiến hành nhận dạng và trao trả về gia đình nạn nhân. Ông Bambang Soelistyo, Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia, cho biết: “Các đội tìm kiếm đã tiếp cận được hiện trường. Máy bay đã đâm xuống núi và bị phá hủy hoàn toàn. Mọi thứ giờ chỉ là những mảnh vỡ và một phần của máy bay đang bốc cháy. Chúng tôi có thể thấy những vết cháy trên các mảnh vỡ khác”. Ngoài ra, các nhân viên cứu hộ cũng đã tìm thấy chiếc hộp đen của máy bay và chuẩn bị tiến hành phân tích nguyên nhân của vụ tai nạn. Toàn bộ chiếc máy bay đã bị phá hủy.

Chiếc máy bay của hãng Trigana Air, chở 49 hành khách và phi hành đoàn có 5 người, đã biến mất khỏi radar khi chỉ cách sân bay Oksibil 10 phút trước khi hạ cánh theo dự tính.

Chi Hạnh

>>Indonesia: Máy bay chở 54 người mất tích

Tin cùng chuyên mục