Thêm 132,45 tỷ đồng cho 22 doanh nghiệp nhỏ và vừa vay

Sáng 25-12, 22 doanh nghiệp nhỏ và vừa tại quận Gò Vấp (TP.HCM) đã ký kết hợp đồng vay vốn với chi nhánh của các ngân hàng thương mại: Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Đông Á (DAB), Công Thương Việt Nam (Vietinbank), Quân đội (MB), Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Nam Á và Á Châu (ACB).

(SGGPO).- Sáng 25-12, 22 doanh nghiệp nhỏ và vừa tại quận Gò Vấp (TP.HCM) đã ký kết hợp đồng vay vốn với chi nhánh của các ngân hàng thương mại: Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Đông Á (DAB), Công Thương Việt Nam (Vietinbank), Quân đội (MB), Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Nam Á và Á Châu (ACB).

Tổng số vốn các doanh nghiệp được vay là 132,45 tỷ đồng, lãi suất cho vay từ 11,8%/năm đến 12%/năm, thời hạn vay là 12 tháng…

Đây là đợt cho vay thứ hai được triển khai ở quận Gò Vấp trong năm nay. Trong thời gian tới TPHCM sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình kết nối này trên tất cả các quận, huyện nhằm tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp.

Hạnh Nhung

Tin cùng chuyên mục