Thêm điểm đến vui tết Mậu Tuất 2018

Thông tin từ ban tổ chức Hội hoa xuân Khu công nghiệp (KCN) Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TPHCM), Hội hoa xuân với chủ đề “Xuân sum họp, Tết đoàn viên” tại KCN Hiệp Phước sẽ được diễn ra từ ngày 7-2 đến 15-2 (tức từ 22 tháng chạp đến trưa 30 tháng chạp).
Thêm điểm đến vui tết Mậu Tuất 2018

 Đây là sự kiện lớn do công ty cổ phần KCN Hiệp Phước (HIPC) phối hợp cùng UBND huyện Nhà Bè tổ chức.

Ngoài cổng đường hoa với linh vật của năm 2018 là gia đình nhà chó Phú Quốc sum họp,  đầm ấm bên nhau, những tiểu cảnh được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt, mang lại cho du khách cảm giác thích thú và ấm áp, thân quen và gần gũi cũng được thể hiện. Ngoài ra, sẽ có khu vực mua sắm hoa kiểng, hàng hóa đặc sản vùng miền; phiên chợ tập trung đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của người lao động trong dịp Tết với các sản phẩm có mức giá phù hợp với mức sống của công nhân.

Thêm điểm đến vui tết Mậu Tuất 2018 ảnh 1 Phối cảnh đường hoa KCN Hiệp Phước năm 2018
 Ngoài ra, trong đêm giao thừa ngày 15-2, sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại khu vực Hội Hoa Xuân. Đây là KCN đầu tiên trong cả nước tổ chức Hội hoa Xuân và bắn pháo hoa giao thừa tạo điểm nhấn du xuân mới tại TPHCM. Bên cạnh đó, tại đây, Liên đoàn lao động huyện Nhà Bè cùng các doanh nghiệp sẽ trao tặng 500 phần quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là năm thứ hai hội hoa xuân được tổ chức tại KCN Hiệp Phước.

Tin cùng chuyên mục