Thêm ngân hàng nhận chuyển tiền nhanh từ Hàn Quốc về Việt Nam

Sáng nay, 18-8, Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) cho biết vừa triển khai thanh công dịch vụ chuyển tiền nhanh liên quốc gia với chiều nhận tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam. 

Theo đó, khách hàng thụ hưởng có tài khoản VNĐ tại Agribank sẽ nhận được tiền gửi từ 10 ngân hàng Hàn Quốc chuyển về Việt Nam gồm: KBKookmin, KEBHana, Woori, NongHyup, Deagu, Busan, Kyoungnam, Jeonbuk, Gwangju, Jeru.

Agribank là ngân hàng thành viên thứ 4 của NAPAS cùng với 3 ngân hàng Vietinbank, ABBank và GPBank cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh liên quốc gia với chiều nhận tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam qua kết nối hệ thống chuyển mạch giữa NAPAS và KFTC. 

Với kết quả hợp tác này, khách hàng tại Hàn Quốc có thể đến quầy giao dịch của 10 ngân hàng thành viên KFTC để thực hiện chuyển tiền tới tài khoản VNĐ của người nhận tại Việt Nam thuộc 4 ngân hàng Agribank, Vietinbank, ABBank và GPBank. Ngay sau khi người gửi hoàn tất giao dịch, người nhận sẽ nhận được tiền.

Hạn mức chuyển tiền áp dụng đối với dịch vụ chuyển tiền liên quốc gia là 2.000 USD/lần với ngân hàng thụ hưởng là Agribank, 5.000 USD/lần với ngân hàng thụ hưởng là Vietinbank, ABBank, GPBank.

Tin cùng chuyên mục