Thêm nhiều chương trình mới, đặc sắc trên MobiTV

Để tiếp tục là cầu nối với người dân miền Tây trong lĩnh vực nghe-nhìn hôm nay 29-10, MobiTV đã ra mắt các chương trình mới phục vụ khán giả vùng miệt vườn trên kênh truyền hình số "Miền tây".
Thêm nhiều chương trình mới, đặc sắc trên MobiTV

(SGGPO).- Để tiếp tục là cầu nối với người dân miền Tây trong lĩnh vực nghe-nhìn hôm nay 29-10, MobiTV đã ra mắt các chương trình mới phục vụ khán giả vùng miệt vườn trên kênh truyền hình số "Miền tây".

Trường quay hiện đại chương của trình "Chào ngày mới" phát trên kênh Miền Tây

Theo đó, bắt đầu từ hôm nay 29-10, người dân miền Tây sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn chương trình truyền hình trên kênh truyền hình Miền Tây của MobiTV như: Bản tin Chào ngày mới, Món ngon Miền Tây du ký, Sân khấu về làng, phim truyền hình Ấn Độ đặc sắc lần đầu phát sóng tại Việt Nam mang tên "Chuyện tình nàng lọ lem"….

Các chương trình đã được phát sóng trên kênh truyền hình Miền Tây trong thời gian qua đã đem lại không ít nguồn thông tin bổ ích về đời sống, giải trí và tri thức cho người dân với ngôn ngữ chất phác miệt vườn.

Các chương trình thuộc dạng tiểu phẩm truyền hình như "Hỏi anh Ba Khía" sau vài số phát sóng cũng được nhiều khán giả yêu thích. Với lối diễn tự nhiên, hài hước, dí dỏm của các nhân vật tham gia trong tiểu phẩm đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cùng những kiến thức vô cùng bổ ích.

Đặc biệt, một chương trình đặc sắc khác trên kênh Miền Tây dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 15-11 tới  là bộ phim truyền hình dài tập của Ấn Độ có tên "Chuyện tình nàng lọ lem". Đây là bộ phim lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên kênh Miền Tây và là bộ phim có số người xem tại Ấn Độ cao hơn phim "Cô dâu 8 tuổi", hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn thu hút khán giả trong thời gian tới.

Minh Vương

Tin cùng chuyên mục