Thêm OPPO F3 phiên bản Đỏ đam mê

OPPO F3 phiên bản giới hạn màu đỏ đam mê được giới thiệu mang cùng thông điệp cổ vũ tinh thần cuồng nhiệt,  giàu năng lượng đến các bạn trẻ luôn hướng đến những điều tích cực, không ngừng sáng tạo, sẵn sàng đương đầu thử thách.

OPPO F3 phiên bản Đỏ đam mê được bán giớn hạn
OPPO F3 phiên bản Đỏ đam mê được bán giớn hạn
Theo đó, OPPO đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thêm phiên bản đặc biệt F3 màu đỏ đam mê với số lượng có hạn, nhằm bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của dòng sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay.
Sản phẩm này có màu sắc mới mẻ, thời thượng, mang tới sự khác biệt cho người sở hữu, trong khi giá không đổi với sức mạnh phần cứng mạnh mẽ cũng như những giá trị thiết thực khác.
Thêm OPPO F3 phiên bản Đỏ đam mê ảnh 1 Thêm màu đỏ, OPPO  F3 đã bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của dòng sản phẩm  
 Và thông điệp truyền đi cũng khá rõ ràng: OPPO F3 phiên bản màu đỏ với thông điệp Đỏ đam mê - Say nhit huyết, như một thiết bị đồng hành kích hoạt sự tự tin, vững bước với đam mê và nhiệt huyết trên chính con đường các bạn đã chọn.
OPPO F3 vốn quen thuộc với cụm camera selfie góc rộng gấp 2 lần so với những chiếc máy camera selfie thông thường và được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, thỏi pin lớn 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng.
Khi dùng, với vân tay mở khóa một chạm có độ nhạy 0,2 giây, là một trong những sản phẩm có khả năng mở khóa bằng dấu vân tay nhanh nhất trên thị trường.
OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell Full-HD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước...
OPPO F3 phiên bản màu đỏ được sản xuất giới hạn. Máy sẽ được bán thông qua chương trình đặt hàng trước kéo dài từ ngày 28-7 đến 11-8-2017 (có thể kết thúc sớm hơn khi đủ đơn đặt hàng).
Bộ quà tặng gồm: Một gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng để chụp ảnh ban đêm, selfie nơi thiếu sáng hay ngược sáng; và một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, vừa khít với ngoại hình F3...
Thêm OPPO F3 phiên bản Đỏ đam mê ảnh 2

Tin cùng chuyên mục