Theo dấu “sao”

Theo dấu “sao”

Brangelina vẫn hạnh phúc

Gia đình Brangelina ở Venice.
Gia đình Brangelina ở Venice.

Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang rất hạnh phúc, không như những đồn đoán gần đây rằng họ sắp chia tay. Giới truyền thông tuần này cho biết như thế sau khi phát hiện cặp nổi tiếng nhất Hollywood này cùng các con đến Venice (Italia), nơi Angelina đang đóng phim The Tourist, vai một điệp viên.

Giữa phim trường và vô số ống kính của các tay săn ảnh, Brangelina đã hôn nhau say đắm như muốn chứng minh tình cảm của mình. The Tourist được quay phần lớn ở Venice và Brangelina cùng 6 con đã thuê hẳn một lâu đài cổ thế kỷ 15 ở đây để sống (US Weekly).

Susan Boyle cần được chăm sóc 24/24 giờ

Susan Boyle tại Festival âm nhạc Sanremo ở Italia ngày 16-2.
Susan Boyle tại Festival âm nhạc Sanremo ở Italia ngày 16-2.

Sau khi biểu diễn tại Festival âm nhạc Sanremo ở Italia ngày 16-2, Susan Boyle đã nói với khán giả hâm mộ rằng “Những giấc mơ không có ngày hết hạn và tôi thích điều này tiếp tục mãi”. Tuy nhiên, tạp chí People số ra ngày 26-2 có bài chủ đề về Susan, trong đó hai người anh bà tỏ ý quan ngại cho sức khỏe của bà và khả năng xử lý của bà trước những áp lực ngày càng lớn với một ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Anh Gerry nói: “Việc đi lại nhiều và nổi tiếng làm Susan kiệt sức. Cô ấy vẫn lo lắng và cô đơn”. Anh khác, John, còn nói thẳng: “Cô ấy cần được phải chăm sóc 24/24”. Susan, 48 tuổi, vẫn sống với mẹ cho đến khi mẹ mất năm 2007. Khi đã nổi tiếng toàn cầu, buổi tối bà vẫn thấy cô đơn ở nhà và thường gọi điện “cầu cứu” người thân và bạn bè. Người quản lý của Susan đã cho lắp đặt hệ thống bảo vệ an ninh 24/24 bên ngoài nhà bà (People).

Bà mẹ sinh 8 không sợ đẻ thêm

“Octomom” (phải) và MC nổi tiếng của ABC Barbara Walters trong chương trình “The View”.
“Octomom” (phải) và MC nổi tiếng của ABC Barbara Walters trong chương trình “The View”.

Nadya Suleman, bà mẹ sinh 8 nổi tiếng với biệt danh “Octomom” ở Mỹ, vừa xuất hiện trên talk show “The View” của Đài ABC hôm 24-2.

Cô cho biết, hiện không có kế hoạch sinh thêm trừ phi kết hôn trong “tương lai xa”, khi 8 con đã lớn. Nếu gặp ai đó hợp, cô sẽ kết hôn và sẽ chỉ sinh một con. Tám đứa con, đều được thụ tinh ống nghiệm, vừa mừng thôi nôi hồi tháng 1-2010.

Trước khi sinh 8, bà mẹ này đã có 6 con. Cô bị nhiều chỉ trích vì là bà mẹ đơn thân, sống nhờ hỗ trợ xã hội nhưng lại có một gia đình quá lớn. Cô nói các con là ưu tiên hàng đầu của mình và cô tìm mọi cơ hội, kể cả viết sách, để lo cho chúng (AP).

Johnny Depp làm biếng... tắm

Johnny Depp và vợ, siêu mẫu Vanessa Paradis.
Johnny Depp và vợ, siêu mẫu Vanessa Paradis.

Johnny Depp và vợ, siêu mẫu Pháp Vanessa Paradis, có thể là cặp vợ chồng rực rỡ bên ngoài nhưng thỉnh thoảng họ không được sạch sẽ lắm – theo tiết lộ của các nhân viên làm việc cho họ.

Họ cho biết: “Johnny thường... bốc mùi vì ít tắm, không quan tâm việc vệ sinh cá nhân. Vanessa cũng không khác mấy. Họ thật phù hợp hoàn hảo”.

Vanessa là một siêu mẫu nhưng ở nhà thường không trang điểm và để tóc tai bù xù. Johnny, vốn nổi tiếng trong nhiều phim và phong cách làm việc chuyên nghiệp, năm ngoái từng được Tạp chí People bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất” (Sexiest Man Alive), nhưng có một hình ảnh khác trong cuộc sống cá nhân (FOXNews).

ANH THY (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục