Chuyển giao 5.000 bộ sản phẩm công nghệ bán lẻ

Thứ năm, 26/11/2015, 12:49 (GMT+7)

Ngày 25-11, Intel Việt Nam hợp tác Kiot Việt (ảnh) và Masscom triển khai dự án chuyển giao công nghệ đến các nhà bán lẻ khu vực II, với mục tiêu chuyển giao 5.000 bộ sản phẩm công nghệ đến các nhà bán lẻ toàn quốc.

Thông qua dự án này, Intel và các đối tác hướng đến mục tiêu công nghệ hóa việc điều hành và quản lý các cửa hàng bán lẻ truyền thống để giúp các nhà bán lẻ quản lý và bán hàng hiệu quả hơn và đạt được mục tiêu kinh doanh tốt hơn. Ngay sau khi dự án được triển khai, các nhà bán lẻ khu vực II sẽ được hỗ trợ một bộ sản phẩm công nghệ gồm: Laptop 3G Masstel Tab W101, máy tính tí hon Intel Compute Stick và máy tính thế hệ mới siêu di động Intel NUC được trang bị bộ vi xử lý của Intel. Không chỉ thế, các nhà bán lẻ khu vực II còn được trang bị phần mềm quản lý bán hàng Kiot Việt (danh hiệu Sao Khuê 2015) để tăng hiệu quả kinh doanh.

Trong chuỗi hoạt động của dự án này, Intel Việt Nam và các đối tác sẽ tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề nhằm trang bị cho các nhà bán lẻ những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh hiện đại với sự huấn luyện của những chuyên gia bán lẻ hàng đầu. Đồng thời hướng dẫn các nhà bán lẻ cách thức sử dụng và vận hành các thiết bị công nghệ và phần mềm quản lý bán hàng.

Ông Trần Đức Trung, Tổng Giám đốc Intel Việt Nam, cho biết: “Công nghệ đã và đang tác động đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống và công việc, nó giúp cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn và công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Chính vì vậy, Intel đã không ngừng cập nhật và cải tiến công nghệ của mình để đưa ra những giải pháp, các thiết bị thông minh để giúp biến đổi mô hình kinh doanh của các đối tác và khách hàng ngày một hiệu quả hơn. Dự án chuyển giao công nghệ được Intel và các đối tác kết hợp triển khai nằm trong chiến lược của Intel trong việc công nghệ hóa các cách thức quản lý kinh doanh truyền thống, giúp các khách hàng và đối tác của Intel nói chung, và các nhà bán lẻ nói riêng áp dụng thành công những tiến bộ của công nghệ vào việc điều hành quản lý kinh doanh để đạt được những mục tiêu kinh doanh tốt hơn”.

Ông Trần Nguyên Hạo, Tổng Giám đốc Công ty CP Phần mềm Citigo, đơn vị sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Kiot Việt,  cho biết: Chưa khi nào việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng lại quan trọng như thời điểm này vì nếu không thay đổi, bạn sẽ tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Theo công bố của các hãng nghiên cứu thị trường, mỗi tháng các nhà bán lẻ đang chịu thất thoát 7-12% do không kiểm soát tốt hàng hóa, chi phí. Để giúp các nhà bán lẻ giải quyết bài toán này, chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời Kiot Việt. Phần mềm này được xây dựng dựa trên những nghiên cứu thực tế về các hoạt động quản lý bán hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam với ưu điểm: dễ dùng, chính xác và tiết kiệm chi phí. Cùng với những tập đoàn công nghệ hàng đầu như Intel và Masscom, chúng tôi mong muốn đưa Kiot Việt đến với đông đảo những nhà bán lẻ khắp nước để giúp hoạt động quản lý bán hàng của họ ngày một tốt hơn.

LONG THƯỢNG

In trang Về đầu trang