Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài

Sau khi đặt chân đến TPHCM để chuẩn bị các phần thi chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International), các thí sinh tỏ ra vô cùng hào hứng khi được thử trang phục truyền thống của Việt Nam.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 1 Các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài
Ngày 6-10, 10 thí sinh đầu tiên của cuộc thi gồm: Meghan Kenney (New Zealand), Priscilla Achieng Oketch (Uganda), Kea Srey Khloem (Campuchia), Natasha Helms (Đan Mạch), Nadia Yasmin Suliman (Wales), Brenda Azaria Jimenez (Puerto Rico), Analia Viviana Vernaza Daulon (Ecuador), Ms. Kassandra Joy Lovisa Kashian (Australia), Diana Sofia Santos (Bồ Đào Nha) và Kaudia Kurucz (Slovakia) đã nô nức đến thử áo dài truyền thống tại cửa hàng của NTK Ngô Nhật Huy.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 2
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 3
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 4
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 5 Các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 thích thú thử áo dài

Tại buổi thử trang phục, các thí sinh đã được NTK Ngô Nhật Huy lấy số đo, đưa ra những lời tư vấn hữu ích để có thể chọn lựa trang phục phù hợp nhất với vóc dáng của mình. Nhiều hoa hậu lần đầu khoác trên mình trang phục truyền thống của Việt Nam nên tỏ ra khá háo hức và thích thú.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 6
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 7

Không chỉ thử áo dài, các hoa hậu còn nhí nhảnh tạo dáng với nón lá. Các người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sẽ được diện tà áo dài trong đêm chung kết cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 8
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 9
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 hào hứng thử áo dài ảnh 10 Hào hứng, nhí nhảnh thử áo dài và nón lá

Đối với NTK Ngô Nhật Huy, anh cho biết cảm thấy rất vinh dự khi được giao đảm nhận việc thiết kế trang phục áo dài cho Á hậu Huyền My cũng như thí sinh các nước tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Sau buổi thử trang phục đầu tiên, anh cũng dành tặng cho các hoa hậu những món quà ý nghĩa là chiếc nón lá và búp bê mặc áo dài truyền thống. Các hoa hậu tỏ ra rất thích thú với món quà này.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 25-10 tại 3 địa điểm của Việt Nam là TPHCM, Quảng Bình và Phú Quốc (Kiên Giang). Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 25-10 tại Phú Quốc. Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm: ông Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức MGI), bà Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGI), cựu hoa hậu Janelee Chaparro, diễn viên Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu đền Hùng Giáng My và NTK Sĩ Hoàng.

Tin cùng chuyên mục