Thị trường bất động sản sẽ có điều chỉnh lớn

Từ nay cho đến năm 2020 sẽ có sự điều chỉnh lớn để giải quyết tình trạng lệch pha cung cầu, giúp cho thị trường BĐS trở lại hướng phát triển lành mạnh, bền vững hơn.
Thị trường bất động sản có xu hướng phát triển mạnh
Thị trường bất động sản có xu hướng phát triển mạnh
Báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) TPHCM khẳng định, hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án sẽ phát triển mạnh hơn trước đây, nhất là sau thời điểm 15-8-2017 - ngày Nghị quyết của Quốc hội về xử lý nợ xấu có hiệu lực thi hành. Đây sẽ là tín hiệu hết sức tích cực, giải quyết nợ xấu, điểm nghẽn của nền kinh tế.
Từ nay cho đến năm 2020 sẽ có sự điều chỉnh lớn để giải quyết tình trạng lệch pha cung cầu, giúp cho thị trường BĐS trở lại hướng phát triển lành mạnh, bền vững hơn; đồng thời có sự chuyển hướng mạnh sang phân khúc thị trường BĐS có giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thật của đa số người có thu nhập trung bình hoặc thu nhập thấp.
Trong 6 tháng đầu năm 2017, thị trường nhà ở thương mại của TPHCM đã có 32 dự án nhà ở hình thành trong tương lai được Sở Xây dựng TPHCM xác nhận đủ điều kiện huy động vốn, với tổng số 16.506 căn (trong đó, có 14.754 căn hộ chung cư, 1.752 căn nhà thấp tầng), tổng giá trị cần huy động lên đến 30.599 tỷ đồng n

Tin cùng chuyên mục