Thiên Phúc Hoàng Gia - Phát triển bằng uy tín và chất lượng!

Kế thừa dự án đường vành đai 3 - TPHCM được Chính phủ phê duyệt đoạn 4 từ TPHCM về tỉnh Long An trong quý 1-2018. Các dự án đất nền khu vực Tây Sài Gòn được đà tăng tốc cùng quá trình hoàn thiện hạ tầng và sức hút ăn theo siêu dự án. Người tiêu dùng trong mức thu nhập trung bình có cơ hội sở hữu căn nhà như mong muốn.
Thiên Phúc Hoàng Gia - Phát triển bằng uy tín và chất lượng!
Đồng định hướng theo kế hoạch phát triển nhà ở xã hội (NOXH) của Sở Xây dựng TPHCM từ nay đến năm 2020, Thiên Phúc Hoàng Gia hình thành và phát triển dự án đất nền, nhà ở dành cho người có thu nhập thấp nhằm chia sẻ nhu cầu nhà ở của người dân cận thành. 
Kết nối hạ tầng thông thoáng
Thiên Phúc Hoàng Gia tọa lạc tại ấp Mới 2, Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, có quy mô 4,7ha; mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% dành cho trung tâm dịch vụ thương mại, công viên cây xanh và các công trình công cộng. Với vị trí thuận lợi, mặt tiền giáp Tỉnh lộ 9, chỉ khoảng 15 phút di chuyển đến trung tâm TPHCM hoặc 17 phút đến Tây Sài Gòn và chỉ mất khoảng 3-5 phút để đến các khu công nghiệp Hoàng Gia, Xuyên Á… Thuận tiện hơn, hệ thống chợ, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu du lịch, khu vui chơi nằm trong bán kính chưa tới 2km.
Theo bà Kim Phượng, chủ đầu tư dự án cho biết: “Dự án được đầu tư hơn 5 triệu USD với kiến trúc đẳng cấp và san sẻ cho người có thu nhập thấp, cùng với tiêu chí phải chỉnh trang theo dự án, theo từng ô phố, khu phố để tránh tình trạng khoét lõm nhếch nhác, không đồng bộ… để Thiên Phúc Hoàng Gia thực sự trở thành cảnh quang kiến trúc, dân cư góp phần quan trọng vào sự phát triển khu đô thị mới của tỉnh Long An. Tôi tin rằng dự án được hình thành sẽ giải quyết trên 15% nhu cầu nhà ở của dân nhập cư và loại bỏ mô hình chợ tự phát tại các khu lân cận trong tương lai gần”. 
Thiên Phúc Hoàng Gia - Phát triển bằng uy tín và chất lượng! ảnh 1
Dự kiến, giai đoạn 1 của dự án sẽ được triển khai vào quý 1-2018. Các công trình kiến trúc, cơ sở hạ tầng, công trình công cộng sớm hoàn thành theo tiến độ kế hoạch dự án để cư dân thoải mái, yên tâm trong việc “an cư, lạc nghiệp”, bên cạnh đó, sớm hoàn tất quyền sử dụng đất theo thời gian cam kết. 
Phát triển khu dân cư bằng uy tín và chất lượng
Hiểu được sự khát khao sở hữu nhà của người dân có thu nhập thấp, chủ đầu tư chủ động đưa ra tiêu chí trả góp đối với đối tượng công nhân có thu nhập thấp và thật sự muốn an cư lập nghiệp tại đây. Cụ thể, khi mua đất nền dự án Thiên Phúc Hoàng Gia, mọi khách hàng được ưu tiên trả góp 50% không lãi suất trên tổng giá trị giao dịch mua bán trong 12 tháng. Thời gian chủ đầu tư giao đất cho cư dân xây dựng linh hoạt trong vòng 24 tháng và thời gian dao động là 60 ngày so với cam kết theo hợp đồng, nếu có. Giá khởi điểm từ 4.000.000đ/m².
Thiên Phúc Hoàng Gia - Phát triển bằng uy tín và chất lượng! ảnh 2
Được biết, Hiệp hội Bất động sản TPHCM (HoREA) đã đề nghị Ngân hàng Chính sách xã hội giải quyết cho nhiều trường hợp NOXH. Trong 5 năm trở lại đây, Horea liên tục vận động và hỗ trợ các doanh nghiệp bất động sản cung cấp sản phẩm nhà ở giá thấp cho đối tượng thu nhập thấp. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề căn cơ và mang tính bền vững, các giải pháp của thành phố cần được hướng đến tất cả thành phần dân cư. Vì ngay như nhu cầu về nhà ở, không chỉ những người có thu nhập thấp hoặc đối tượng thụ hưởng NOXH mà còn nhiều đối tượng khác như lao động trẻ, người có thu nhập trung bình và cả những người có thu nhập cao, người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại thành phố cũng có nhu cầu rất lớn. 
Như vậy, sự định hướng và phát triển đồng bộ theo cung - cầu nhà ở cho người thu nhập thấp  theo các dự án đất nền như Hưng Thịnh Cát Tường, Đất Xanh, Đất Lành Long An, Phú Mỹ Kỳ, Thiên Phúc Hoàng Gia… góp phần không nhỏ trong việc định hướng phát triển các khu đô thị vệ tinh theo mục tiêu phát triển đô thị đa trung tâm như huyện Đức Hòa, Cần Giuộc, Bến Lức (tỉnh Long An), Dĩ An, Lái Thiêu, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), TP Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Tin cùng chuyên mục