Thiếu nữ bị cha giam cầm nhiều tháng trời

Ngày 19-10, ngành chức năng xã Tân Văn, huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã đến vận động ông Hoàng Văn Minh (51 tuổi, ở thôn Tân Lợi) thả con gái là Hoàng Thị Bích Dung (20 tuổi). Gần đây, ông Minh cho rằng con gái của mình bị tâm thần nên đi đâu cũng khóa cửa nhốt con ở nhà. Đến ngày 23-8 vừa qua, ông Minh thuê thợ đến nhà hàn cửa sắt, nhốt con gái trong phòng như cầm tù.

(SGGP).- Ngày 19-10, ngành chức năng xã Tân Văn, huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã đến vận động ông Hoàng Văn Minh (51 tuổi, ở thôn Tân Lợi) thả con gái là Hoàng Thị Bích Dung (20 tuổi). Gần đây, ông Minh cho rằng con gái của mình bị tâm thần nên đi đâu cũng khóa cửa nhốt con ở nhà. Đến ngày 23-8 vừa qua, ông Minh thuê thợ đến nhà hàn cửa sắt, nhốt con gái trong phòng như cầm tù.

Nhận thông tin, cán bộ thôn Tân Lợi và xã Tân Văn đến vận động và đưa Dung đến Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà giám định bệnh tâm thần nhưng ở đây không có chức năng, nên lại trả Dung về nhà. Từ đó đến nay, Dung tiếp tục bị cha giam cầm, mọi sinh hoạt đều diễn ra trong căn phòng tối (không có điện), chật chội và dơ bẩn.

NAM VIÊN

Tin cùng chuyên mục