Thông tin thị trường

  • Khuyến mãi tháng 8 tại Mê linh Plaza

Siêu thị Mê Linh Plaza đang thực hiện chương trình khuyến mãi tháng 8 với tỷ lệ khuyến mãi cao nhất lên tới 36%. Các mặt hàng khuyến mãi trong tháng 8-2007 bao gồm: đồ điện tử, điện gia dụng, hóa mỹ phẩm, sách giáo khoa, bộ chăn ga gối đệm, xe đạp, xe máy và phụ kiện, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí các loại, lan can cầu thang, tay nắm, cửa an toàn, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay, máy phát điện... với các thương hiệu nổi tiếng: Honda, SYM, Blacker, Samsung, Electrolux, Rowenta, Massive, Mirolin, American Standard, Bosch, Dewalt…

Mỹ Anh

  • Tư vấn chăm sóc da miễn phí

Đến showroom Kanebo Hà Nội, Vincom (191 Bà Triệu) những ngày này, bạn sẽ được chuyên gia trang điểm đến từ Nhật Bản Mr Kouhaku Itoh đang trực tiếp tư vấn, hướng dẫn chăm sóc da và trang điểm theo phong cách mới nhất của người châu Á. Nhân dịp này, Kanebo ra mắt sản phẩm chăm sóc da đặc biệt với giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Khách mua sản phẩm trang điểm của hãng được giảm giá 10%. Chương trình này kéo dài đến hết ngày 26-8.

Hoàng Dương

  • Giảm giá 5% cho khách hàng sinh viên mua laptop

Từ 15-8 đến 15-11, các bạn sinh viên trên toàn quốc có thể tham gia chương trình “ Laptop đồng hành cùng sinh viên” của công ty Nam Á. Theo chương trình này, khách hàng có thẻ sinh viên được giảm giá 5%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn: túi Targus, chuột quang dây và những quà tặng kèm theo từ nhà sản xuất (tùy theo từng model). Riêng khách hàng  khi mua hàng tại chi nhánh Hà Nội còn có cơ hội nhận học bổng tiếng Anh Tin học trị giá 500.000 đồng tại trường Quốc tế Anh ngữ Việt – Anh.

Khánh Chi

Tin cùng chuyên mục