Tặng Học bổng Bảo Việt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tặng Học bổng Bảo Việt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Tặng Học bổng Bảo Việt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

Bảo Việt trao học bổng cho học sinh khuyết tật.

Hưởng ứng chủ trương của UBND TPHCM về việc tổ chức các hoạt động vì trẻ em, sáng ngày 16-8-2007, Bảo Việt Nhân thọ miền Nam đã cùng Ủy ban Dân số Gia đình & Trẻ em Hồ Chí Minh tổ chức vui chơi và trao tặng học bổng Bảo Việt - An sinh Giáo dục năm 2007 cho các cháu thiếu nhi TPHCM. Đây là năm thứ ba Bảo Việt Nhân Thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai chương trình học bổng này.

Năm 2005, chương trình được triển khai thí điểm thành công trên 20 tỉnh/TP trên cả nước với hơn 400 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 500.000đ. Năm 2006, chương trình được nâng lên hơn 1.000 suất và triển khai trên 61 tỉnh/TP trên cả nước. Đây là một chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn hướng tới các đối tượng trẻ em thực sự cần sự chia sẽ, giúp đỡ của cộng đồng xã hội.

Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ Bảo trợ trẻ em trong quá trình hợp tác không chỉ nỗ lực để học bổng được trao cho các em nằm trong tiêu chí chung mà còn không ngừng tạo điều kiện để cơ hội đến được ngày càng nhiều với các em học sinh Việt Nam.

Phát biểu trước sự kịên này, ông Nguyễn Văn Thơm - Phó Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ miền Nam cho biết: “Việc thăm hỏi và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là họat động thường niên, trở thành truyền thống tốt đẹp của của toàn hệ thống Bảo Việt trên cả nước”

QUỲNH THU
 

Các đối tượng trẻ em đủ tiêu chuẩn nhận học bổng Bảo Việt An sinh giáo dục là các em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Con em thương binh - liệt sĩ và trẻ em khuyết tật có cố gắng trong việc học tập tốt. Các thông tin khác về chương trình, xin ghé qua trang web www.baoviet.com.vn  

Tin cùng chuyên mục