Khai mạc Tháng khuyến mãi năm 2014 tại TPHCM: 4.370 điểm bán hàng khuyến mãi giảm giá 5% - 49%

* Trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho ngư dân Quảng Ngãi(SGGP). – Tối 29-8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mãi và Hội chợ Tháng khuyến mãi năm 2014 do Sở Công thương và Sở VH-TT-DL TPHCM phối hợp tổ chức.

* Trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho ngư dân Quảng Ngãi

(SGGP). – Tối 29-8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mãi và Hội chợ Tháng khuyến mãi năm 2014 do Sở Công thương và Sở VH-TT-DL TPHCM phối hợp tổ chức.

Đây là chương trình xúc tiến trọng điểm có quy mô khuyến mãi lớn nhất trong năm, là dịp để người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm ưa thích nhất; các doanh nghiệp (DN) có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, tăng sức cạnh tranh của những sản phẩm Việt. Đây cũng là hình thức triển khai hiệu quả chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Chương trình Tháng khuyến mãi năm nay đã nhận được hơn 1.200 DN (tăng 41% so năm 2013) và hơn 3.000 hộ kinh doanh cá thể (tại các chợ truyền thống, cửa hàng trên địa bàn) đăng ký tham gia khuyến mãi tại 4.370 điểm bán hàng (tăng 45,6% so với năm 2013).

Tháng khuyến mãi sẽ được thực hiện ở 10 nhóm mặt hàng chính, gồm may mặc, thực phẩm - nước uống, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện tử - viễn thông, dịch vụ du lịch…; nhiều chương trình được áp dụng như rút thăm trúng thưởng, tặng quà, giảm giá 5% - 49%, là cơ hội để người dân TP mua sắm đúng như khẩu hiệu của chương trình “Thỏa sức mua, đua sức sắm”.

Riêng Hội chợ Tháng khuyến mãi (diễn ra từ ngày 29-8 đến 3-9) thu hút khoảng 250 DN tham gia trưng bày hàng hóa tại hơn 450 gian hàng. Sản phẩm bán tại hội chợ chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu: hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước uống, hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy... của các DN có thương hiệu, các DN bình ổn thị trường với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn kết hợp các hoạt động giải trí phong phú, sôi nổi.

Điểm mới của Tháng khuyến mãi năm nay đó là Sở Công thương phối hợp với UBND và phòng kinh tế 24 quận, huyện triển khai vận động các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tham gia thực hiện nhiều chương trình khuyến mại như: giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó, hàng loạt các sự kiện như các tuyến đường khuyến mại tại quận 1, 3, 5, Tân Bình, Phú Nhuận…

Dịp này, ban tổ chức đã vận động các mạnh thường quân đóng góp 600 triệu đồng để xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa tặng ngư dân tỉnh Quảng Ngãi yên tâm bám biển, bảo vệ ngư trường.

THÚY HẢI

Tin cùng chuyên mục