Khai trương 2 cửa hàng Satrafoods đầu tiên tại Cần Thơ

Ngày 18-1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã khai trương 2 cửa hàng Satrafoods tại địa chỉ 162/6 Trần Ngọc Quế, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều và 90B/3 đường 3 Tháng 2, phường An Bình, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), nâng tổng số cửa hàng Satrafoods trên toàn hệ thống lên 102.
Khai trương 2 cửa hàng Satrafoods đầu tiên tại Cần Thơ

(SGGPO). - Ngày 18-1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã khai trương 2 cửa hàng Satrafoods tại địa chỉ 162/6 Trần Ngọc Quế, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều và 90B/3 đường 3 Tháng 2, phường An Bình, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), nâng tổng số cửa hàng Satrafoods trên toàn hệ thống lên 102.

Đây là 2 cửa hàng đầu tiên được khai trương trong năm 2017, cũng là 2 cửa hàng đầu tiên tại TP. Cần Thơ và là 2 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods) đầu tiên mà SATRA mở ngoài địa bàn TPHCM, đánh dấu một chặng đường phát triển mới của hệ thống bán lẻ hiện đại của SATRA.

SATRA khai trương cửa hàng Satrafoods tại Cần Thơ. Ảnh: PHAN THỊ

Dự kiến trong năm 2017, SATRA sẽ khai trương thêm 8 cửa hàng Satrafoods nữa tại TP. Cần Thơ cũng như nghiên cứu phát triển mô hình này tại địa bàn TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Ngoài ra, SATRA sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình lên con số 172 cửa hàng, trong đó có 155 cửa hàng Satrafoods, 3 nhà hàng, 1 cửa hàng Satra Bakery & Café.

Việc triển khai xây dựng 2 trung tâm Thương mại SATRA tại huyện Củ Chi và quận 6 (TPHCM) với tổng diện tích sử dụng trên 36.000m² cũng đang được triển khai.

Người dân Cần Thơ chọn mua rau củ quả sạch tại cửa hàng Satrafoods

Từ khi ra đời tới nay, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRA (Satrafoods) đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày” nhằm tạo kênh bán lẻ hiện đại dựa trên mô hình chợ truyền thống với chất lượng hàng hóa đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, thiết thực phục vụ bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng.

Hiện chuỗi cửa hàng Satrafoods kinh doanh khoảng 2.500 mặt hàng/cửa hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, trong đó có 70-80% rau củ quả và 100% thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP. Ngoài ra, tại chuỗi cửa hàng Satrafoods còn kinh doanh nhiều loại trái cây xứ lạnh được SATRA nhập khẩu chính ngạch từ Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Mỹ, New Zealand… có chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng.

PHAN THỊ

Tin cùng chuyên mục