Thoả mái mua SIM MobiFone ở Vinmart+

Không chỉ tăng hệ thống phân phối SIM MobiFone thêm gần 1.000 điểm trên cả nước qua hệ thống Vinmart+, MobiFone còn ra gói cước riêng nhiều ưu đãi và cơ hội trúng 500 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng.
SIM của nhà mạng MobiFone
SIM của nhà mạng MobiFone

Với sự hợp tác giữa nhà mạng MobiFone và chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart+ thuộc Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce, khách hàng dễ dàng tiếp cận SIM, thẻ nạp điện thoại và gói cước MobiFone tại gần 1.000 điểm bán hàng Vinmart+ trên khắp cả nước.

Thoả mái mua SIM MobiFone ở Vinmart+ ảnh 1 Hợp tác của MobiFone và chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart+ giúp người dùng tiện lợi hơn
Và từ nay đến hết 31-12-2017, khách hàng hòa mạng MobiFone tại bất cứ cửa hàng Vinmart+ nào cũng sẽ có cơ hội trúng 1 trong 500 phần quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng qua hình thức quay số trúng thưởng.
Bên cạnh đó, khi mua SIM tại Vinmart+, khách hàng MobiFone còn có cơ hội tiếp cận gói cước độc quyền Mobi102 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Ngay khi tham gia gói cước, chủ thuê bao MobiFone sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi liên mạng trong tháng và đặc biệt nhận ngay 2GB dung lượng data tốc độ cao để thỏa thích sử dụng lướt facebook, đọc tin tức, xem phim… cũng như cập nhật hàng ngàn thông tin thú vị trên internet.
Đại diện MobiFone cho biết, với việc hợp tác với Vinmart+, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ của nhà mạng. Bên cạnh đó, việc hợp tác với Vinmart+ nằm trong chiến lược "hợp tác với các đối tác lớn" trong các lĩnh vực để vươn cao và đi xa hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục