Thoải mái xem HBO trên ứng dụng FPT Play

Hôm nay, HBO Asia, đại lý phân phối Q.net và FPT Play đã tổ chức họp báo tại TPHCM, chính thức thông báo dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO GO đã ra mắt tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play, bắt đầu từ ngày 1-7-2019.
HBO GO đã ra mắt tại Việt Nam
HBO GO đã ra mắt tại Việt Nam

HBO GO là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO mọi lúc, mọi nơi. Thư viện này có đến hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, và các chương trình trẻ em yêu thích. Các serie phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO GO cùng ngày với Mỹ.

Thoải mái xem HBO trên ứng dụng FPT Play ảnh 1

Ông Jonathan Spink, Tổng giám đốc điều hành HBO Asia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt HBO GO thông qua đối tác Q.net tại Việt Nam. FPT Play là hạ tầng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến này, và chúng tôi sẽ sớm có mặt trên nhiều nền tảng khác. Người dùng HBO GO sẽ có thể truy cập một thư viện khổng lồ, với hàng nghìn giờ phim bom tấn và các chương trình HBO Originals, sản xuất tại Mỹ và châu Á, mọi lúc, mọi nơi, thông qua các thiết bị kỹ thuật số và di động của họ. Người dùng cũng có thể xem trực tuyến các kênh HBO, MAX by HBO và RED by HBO với phụ đề tiếng Việt.”

Bà Nguyên Hạnh, Chủ tịch Q.net cho biết: “Mở đường cho sự ra mắt thành công của HBO GO tại Việt Nam, Q.net đã bước vào lĩnh vực phân phối nội dung kỹ thuật số, mô hình mới cho nội dung giải trí. Chúng tôi đã mất hơn ba năm chuẩn bị cho HBO GO tham gia thị trường để đảm bảo rằng dịch vụ hoàn toàn tuân thủ luật sở tại, và để chúng tôi có thể cung cấp cho khán giả dịch vụ giải trí tuyệt vời nhất từng được mang đến Việt Nam. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến HBO Asia vì sự hỗ trợ toàn diện, và lời cảm ơn đặc biệt đến FPT Play vì các nỗ lực chung, cùng cam kết nhiệt thành mà hai bên chia sẻ, để biến HBO GO trở thành hiện thực, phục vụ khán giả Việt Nam.”

Thoải mái xem HBO trên ứng dụng FPT Play ảnh 2

Ông Vũ Anh Tú, Phó tổng giám đốc FPT Telecom, đại diện FPT Play, cho biết: “HBO từ lâu đã là một thương hiệu ăn sâu vào hàng triệu trái tim hàng triệu khán giả Việt Nam. Thật vinh dự cho chúng tôi khi là đơn vị dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên cung cấp HBO, Red by HBO và MAX by HBO, cùng với hàng nghìn giờ phim truyện, cho khán giả. Đây sẽ là lần đầu tiên khán giả trẻ Việt Nam có cơ hội thưởng thức series Chiến hữu, mùa phim mới nhất của series Trò chơi Vương quyền và hàng nghìn bộ phim bom tấn trên cả điện thoại thông minh, máy tính bảng, Smart TV, web và FPT Play Box.

Sự kiện ra mắt HBO GO đã đánh dấu một bước đột phá quan trọng của FPT Play trong nỗ lực cung cấp những sản phẩm nội dung hay nhất đến với khán giả bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hợp tác với một nhà cung cấp nội dung hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ nỗ lực ở mức cao nhất về mặt công nghệ, hạ tầng để đem lại cho khán giả những chương trình thú vị và thư giãn nhất; xứng đáng là nhà cung cấp dịch vụ OTT số 1 tại Việt Nam.
Thoải mái xem HBO trên ứng dụng FPT Play ảnh 3

Tại châu Á, HBO GO hiện có mặt ở Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và sau Việt Nam, dịch vụ sẽ sớm ra mắt tại các lãnh thổ châu Á khác.

Tin cùng chuyên mục