Thời cơ vàng sở hữu căn hộ Him Lam

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đang chào bán những căn hộ có “view” tuyệt đẹp của cả 2 dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 thuộc khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (Q.7) và Him Lam Chợ Lớn (Q.6) với hàng hoạt chính sách bán hàng ưu việt dành cho khách hàng.
Thời cơ vàng sở hữu căn hộ Him Lam

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đang chào bán những căn hộ có “view” tuyệt đẹp của cả 2 dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 thuộc khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (Q.7) và Him Lam Chợ Lớn (Q.6) với hàng hoạt chính sách bán hàng ưu việt dành cho khách hàng.

Giá hấp dẫn

Nhắm đến những khách hàng trẻ, năng động có thu nhập ổn định, tất cả các căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đều có diện tích vừa phải, chỉ từ 59-77m², với 2 phòng ngủ được thiết kế rộng. Vì vậy, chỉ với số tiền từ 1,6-2,2 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu căn hộ hạng A, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Teka… Theo các nhà đầu tư, mức giá trên được xem là cực kỳ hấp dẫn đối với một căn hộ cao cấp đã xây xong và chỉ còn vài tháng nữa là nhận nhà. Đây là nguyên nhân khiến cho đợt mở bán chính thức mới đây của căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 bùng nổ giao dịch. Theo đó, chỉ trong vòng 2 tuần, 192 căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đã có chủ, buộc chủ đầu tư phải thay đổi kế hoạch bằng cách mở bán tiếp 200 căn thuộc block F với view nhìn ra sông đẹp nhất dự án để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào ngày 28-12 tới.

Him Lam Riveside giai đoạn 2 đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong dịp cuối năm

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ Him Lam  Riverside giai đoạn 2 còn được hưởng chương trình hỗ trợ thanh toán chưa từng có trên thị trường. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 50% giá trị hợp đồng, phần còn lại được trả chậm từ 2-4 năm với lãi suất ưu đãi. Đây là 2 phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì giảm tối đa áp lực tài chính mà vẫn sở hữu được một căn hộ cao cấp. Mặt khác, dự án nằm ở vị trí vàng tại quận 7, môi trường sống tốt, tập trung nhiều người nước ngoài, doanh nhân, trí thức và nhiều công ty lớn đặt trụ sở nên căn hộ ở đây rất dễ cho thuê với giá cao. Vì thế, nếu khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay có thể cho thuê để gia tăng thu nhập hàng tháng.

Nhìn ở góc độ thị trường và tâm lý khách hàng, bên cạnh lợi thế về giá bán và phương thức thanh toán, Him Lam Riverside giai đoạn 2 còn là một dự án đáng để khách hàng quan tâm vì chủ đầu tư xây dựng gần hoàn thiện mới tung ra bán. Nhờ vậy, khách hàng có thể kiểm chứng toàn bộ căn hộ và xóa tan nỗi lo về chuyện chậm trễ tiến độ xây dựng như nhiều dự án của các chủ đầu tư khác trên thị trường. Đặc biệt, vào giữa năm 2015 chủ đầu tư mới giao nhà nhưng ngay từ khi đặt bút ký hợp đồng, khách hàng đã có thể thụ hưởng tất cả các tiện ích hiện đại của giai đoạn 1 dự án như Trường Quốc tế V-Star, khu vui chơi-giáo dục Vietopia, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị thực phẩm sạch, phòng gym, spa… với mức phí quản lý chỉ 7.000 đồng/ m²/tháng. Bên cạnh đó, với vị trí đất vàng, cư dân Him Lam Riverside nói chung có thể sử dụng tiện ích trong vòng bán kính 1km như siêu thị Lotte Mart, Trường Quốc tế Việt Úc, Trường Đại học RMIT, Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Bệnh viện FV…

Người mua lợi đủ đường

Một dự án khác của Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam là khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn nằm ngay vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Hậu Giang (Q.6) cũng đang trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Theo đó, từ tháng 11 đến nay, dự án đạt tỷ lệ tiêu thụ đáng kinh ngạc với hơn 400 căn hộ đã có chủ. Bên cạnh lợi thế của một dự án sắp hoàn thành, Him Lam Chợ Lớn còn là dự án có quy mô lớn, nằm giữa trung tâm thương mại sầm uất nhưng chủ đầu tư đã dành khá nhiều diện tích cho mảng xanh, các tiện ích thương mại, y tế, giáo dục, trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 25,17%.

Him Lam Chợ Lớn cũng tạo sức hút đối với khách hàng

Hiện nay, các tiện ích của Him Lam Chợ Lớn như  hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em đã được chủ đầu tư đưa vào hoạt động, giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm, so sánh trước khi đưa ra quyết định có mua căn hộ hay không. Đây là động thái gây bất ngờ cho nhiều khách hàng cũng như giới kinh doanh địa ốc bởi chưa từng có tiền lệ.  Với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m², Him Lam Chợ Lớn đang trở thành tâm điểm của khách hàng, nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản còn trầm lắng. Để sở hữu căn hộ 100m², khách hàng chỉ phải bỏ ra chưa đến 2 tỷ đồng cho một căn hộ hạng thương gia ngay trung tâm. 

Ngoài môi trường sống, vị trí đắc địa, Him Lam Chợ Lớn cũng được chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu việt, lịch thanh toán linh hoạt và được ngân hàng hỗ trợ vốn vay, giúp người mua thuận lợi trong việc sắp xếp tài chính, giảm áp lực dòng tiền.

Rất nhiều khách hàng sở hữu căn hộ Him Lam hồ hởi cho biết, chọn những căn hộ đã xây xong và đang hoàn thiện nội thất như Him Lam Chợ Lớn hay Him Lam Riverside giai đoạn 2 thay vì phải đợi 2 hay 3 năm nữa mới được nhận nhà thì giữa năm tới khách hàng đã có thể dọn vào ở ngay hoặc cho thuê. Hơn nữa, không chỉ có lợi trong việc nhận nhà sớm, khách hàng chỉ phải trả 1%/tháng trong 4 năm, tương đương 25 triệu đồng/tháng và có thể cho thuê với giá 15 triệu đồng/tháng/căn. Vì thế, khách hàng có thể dùng tiền cho thuê nhà để trả góp tiền mua căn hộ. Đó là chưa kể đến việc tất cả các căn hộ tại đây được hoàn thiện nội thất cao cấp. Nhờ đó, khách hàng còn tiết kiệm được chi phí cho việc sắm đồ nội thất lên đến cả trăm triệu đồng.

Ngoài ra, chính sách hậu mãi của chủ đầu tư dành cho khách hàng cũng là điểm cộng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng quyết định chọn các dự án của Him Lam để “gửi vàng” là vì đơn vị này có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản. Tính đến nay, hàng chục dự án quy mô lớn đã được Him Lam phát triển thành công với chất lượng cao, mang lại không gian sống hiện đại cho hàng vạn gia đình với giá trị sống ngày càng tăng. Nhớ đó, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam luôn được xếp vào nhóm đầu về quy mô hoạt động lẫn mức độ uy tín trong số các doanh nghiệp bất động sản. Theo các chuyên gia, đây là yếu tố nền tảng  giúp các dự án của Him Lam luôn giữ được sức hút đối với khách hàng.

Gia Huy

Tin cùng chuyên mục