Thông tin doanh nghiệp

Nhằm hưởng ứng Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, từ ngày 1 đến ngày 31-3-2013, Công ty Vedan VN đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại công ty với chủ đề: “Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”, trong đó bao gồm: Treo băng-rôn tuyên truyền, thi viết báo tường, tổ chức đánh giá khen thưởng báo cáo viên ưu tú, hội thảo phân tích tình hình an toàn lao động trong công ty, tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy (PCCC) có sự tham gia của Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai.
  • Vedan tích cực hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ

Nhằm hưởng ứng Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, từ ngày 1 đến ngày 31-3-2013, Công ty Vedan VN đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại công ty với chủ đề: “Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”, trong đó bao gồm: Treo băng-rôn tuyên truyền, thi viết báo tường, tổ chức đánh giá khen thưởng báo cáo viên ưu tú, hội thảo phân tích tình hình an toàn lao động trong công ty, tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy (PCCC) có sự tham gia của Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai.

Cũng nhân dịp này, Công ty Vedan đã vinh dự được UBND huyện Long Thành tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc.

  • Những thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán nhất

Theo khảo sát vừa công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường đa quốc gia chuyên về thương hiệu và truyền thông Millward Brown (Anh), những quảng cáo trên truyền hình thể hiện sự gắn kết tình cảm gia đình mang lại thành công trong quảng cáo Tết tại Việt Nam và là những quảng cáo biết khai thác tốt những giá trị cốt lõi của Tết cổ truyền, lồng ghép yếu tố cảm xúc có tác động mạnh hơn đến cảm nhận của người xem. Millward Brown Việt Nam thực hiện nghiên cứu này lần đầu vào năm 2012 nhằm tìm hiểu thương hiệu nào được người tiêu dùng đánh giá là có hình ảnh gắn bó với Tết nhất, quảng cáo truyền hình chủ đề Tết nào thu hút nhất, và thăm dò những thay đổi trong suy nghĩ của người tiêu dùng đối với dịp Tết cổ truyền Việt Nam.

Ông Phil Worthington, Tổng Giám đốc Millward Brown Việt Nam nhận định, “Tết vẫn luôn là thời điểm quan trọng nhất trong năm để một số nhãn hiệu và ngành kinh doanh củng cố hình ảnh thương hiệu và đẩy mạnh hoạt động bán hàng”. Coca Cola được người tiêu dùng TPHCM bình chọn là thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán nhất, tại Hà Nội vị trí này thuộc về nhãn hiệu Bia Hà Nội. Về quảng cáo truyền hình chủ đề Tết hiệu quả nhất, Pepsi giữ vị trí số 1, tiếp đến là Coca Cola, Neptune và Omo. Tivi vẫn là phương tiện truyền thông chủ yếu ở Việt Nam nên quảng cáo truyền hình vào dịp Tết hiệu quả sẽ tạo điều kiện để xây dựng hình ảnh nhãn hiệu gắn bó với Tết nhiều hơn.

Nguyễn Hữu

Tin cùng chuyên mục