Hà Nội: Kỷ luật cán bộ sách nhiễu dân

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc xử lý trường hợp cán bộ ở bộ phận một cửa có biểu hiện sách nhiễu dân, Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Song Hào cho biết, quận ngay lập tức mời Thanh tra công vụ đến điều tra rõ sự việc. Thông tin được cung cấp tại cuộc giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 23-4.

(SGGP).- Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc xử lý trường hợp cán bộ ở bộ phận một cửa có biểu hiện sách nhiễu dân, Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Song Hào cho biết, quận ngay lập tức mời Thanh tra công vụ đến điều tra rõ sự việc. Thông tin được cung cấp tại cuộc giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 23-4.

Trong khi chờ đợi có kết luận cuối cùng về những sai phạm của ông Nguyễn Tiến Mậu (vị cán bộ một cửa được coi là đã gây khó dễ cho dân), quận Đống Đa đã ra quyết định cho cán bộ này bàn giao công việc để chuyển sang bộ phận khác.

Nhằm thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn trong thời gian tới, ông Nguyễn Song Hào khẳng định “sẽ tiếp tục xử lý nghiêm cán bộ gây sách nhiễu cho nhân dân để đảm bảo nghiêm Năm kỷ cương hành chính”.

Bình An

Tin cùng chuyên mục