Quảng Ngãi đưa xăng E5 ra thị trường

(SGGP).- Ngày 1-9, tỉnh Quảng Ngãi chính thức bán xăng sinh học (E5) ra thị trường, trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước phân phối chủng loại sản phẩm này thay thế hoàn toàn cho xăng A92

(SGGP).- Ngày 1-9, tỉnh Quảng Ngãi chính thức bán xăng sinh học (E5) ra thị trường, trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước phân phối chủng loại sản phẩm này thay thế hoàn toàn cho xăng A92.

Ông Nguyễn Hùng Hổ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi, cho biết, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Quảng Ngãi đã nhập hơn 2 triệu lít xăng sinh học để cung ứng cho thị trường, hầu hết các cửa hàng, đại lý xăng dầu đã bán xăng E5 cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hoài Giang, Chủ tịch HĐQT Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, cho biết: “Tất cả người tiêu dùng và cửa hàng đều có phản hồi tích cực về xăng E5 của nhà máy. Chắc chắn việc xuất bán đảm bảo nguồn xăng E5 cho Quảng Ngãi là việc hoàn toàn nằm trong khả năng của nhà máy lọc dầu”. Theo niêm yết, xăng E5 – Ron 92 được bán với giá bằng với giá xăng A92 trước đây.

HÀ MINH

Tin cùng chuyên mục