Hỗ trợ 8 gia đình có người thân bị thiệt mạng do bão số 3 ở Lạng Sơn

Ngày 18-9, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã quyết định hỗ trợ 8 gia đình có người thân bị thiệt mạng do bão số 3 ở Lạng Sơn với mức hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi trường hợp.

(SGGPO).– Ngày 18-9, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã quyết định hỗ trợ 8 gia đình có người thân bị thiệt mạng do bão số 3 ở Lạng Sơn với mức hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi trường hợp.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thiệt mạng và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 2 triệu đồng.

Đoàn cũng đã đến làm việc với nơi sơ cứu ban đầu cho các nạn nhân và thăm chị Lâm Thị Ngọc tại huyện Cao Lộc, một trong các nạn nhân bị sập nhà do bão - đang điều trị chấn thương cột sống tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lạng Sơn.

Do ảnh hưởng của bão số 3, từ đêm 16 rạng sáng 17-9, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã có gió mạnh kèm mưa to, gió lớn kéo dài đã gây sạt lở đất đá, vùi lấp lán trại của 11 lao động tại khu Kéo Kham, thị trấn Đồng Đăng làm 6 người chết. 4 giờ sáng cùng ngày tại huyện Cao Lộc cũng đã xảy ra vụ sập nhà làm 1 bé gái 5 tuổi tử vong và mẹ cháu bé bị thương nặng.

Cũng trong ngày 17-9, tại huyện Bình Gia, Tỉnh Lạng Sơn. 1 học sinh lớp 3 trú tại thôn Nà Dài, xã Tân Văn bị nước lũ cuốn trôi; nâng tổng số người chết trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn lên 8 người.

PHAN THẢO

>> 13 người chết và bị thương do bão số 3

>> Bão số 3 gây thiệt hại nghiêm trọng ở các tỉnh phía Bắc

Tin cùng chuyên mục