Vụ bé trai nghi bị xâm hại: Đã có kết luận

VĂN  HUY

Chiều 30-11 thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho biết hội đồng khám nghiệm đã có kết luận vụ bé trai B. tử vong trong xe hơi là do bé bị ngạt khí chứ không có chuyện bé bị xâm hại.

Cụ thể, lý do dẫn đến ngạt thở là do trong lúc chơi một mình, không ai để ý nên bé B. (6 tuổi) tự mở cửa lên ô tô của anh Nguyễn Văn Hùng ngụ P.Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai đỗ gần khu vực trên không khóa cửa xe. Tuy nhiên, sau khi lên xe chơi xong thì bé B. không thể mở cửa để xuống được dẫn đến ngạt thở trong xe. Qua khám nghiệm, không phát hiện dấu vết nào bị xâm hại trên người bé B. Do đó, hoàn toàn không có chuyện bé bị xâm hại.

Theo anh V. (cha cháu B.), vào khoảng 13 giờ ngày 27-11, sau khi ăn cơm trưa xong, vợ chồng chị T. và anh V. không thấy cháu B. nên mới đổ xô cùng nhau đi tìm. Khoảng 1 giờ sau thì phát hiện cháu B. bị ngất xỉu, được đưa ra từ một ô tô của một người tên H. trong tình trạng trên người không mặc quần áo, người ướt như tắm, không có vết thương chỉ có một vài vết bầm tím ở chân và rỉ máu ở hậu môn. Sau đó, cháu B. được đưa vào Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi sự việc xảy ra, ông H. có hứa với bố mẹ cháu B. là sẽ lo hết mọi viện phí. Đến chiều 28-11 thì cháu B. tử vong.

Chiều 30-11, trao đổi với anh V.  anh V.  cho biết gia đình hiện đang lo tổ chức mai táng cho cháu B. tại quê nhà Cà Mau. Đồng thời, anh V. cũng cho biết: “Sau khi mai táng cho cháu xong, gia đình chúng tôi sẽ trở lại Đồng Nai để làm rõ vụ việc”.

VĂN  HUY

Tin cùng chuyên mục