Cháy lớn ở trung tâm thành phố Phan Thiết

Khoảng 14 giờ 15 ngày 29-8, tại trung tâm TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến một căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, cả khu phố được một phen hoảng loạn.
Cháy lớn ở trung tâm thành phố Phan Thiết

(SGGPO).- Khoảng 14 giờ 15 ngày 29-8, tại trung tâm TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến một căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, cả khu phố được một phen hoảng loạn.

Căn nhà bị cháy nằm trong con hẻm khá hẹp nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Vào thời điểm trên, người dân sống tại khu phố 1, phường Lạc Đạo (TP Phan Thiết) phát hiện căn nhà số 27/14 trong khu phố có khói kèm lửa bốc lên đã hô hoán và dùng nước, bình chữa cháy mini để dập lửa, hạn chế đám cháy lan rộng. Đồng thời, người dân cũng lập tức gọi diện cho lực lượng phòng cháy chữa cháy của TP Phan Thiết đến ứng cứu. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc lên quá nhanh, căn nhà bị cháy lại nằm trong con hẻm khá hẹp, đông dân cư nên dù người dân và lực lượng chữa cháy đã cố gắng dập lửa nhưng không cứu được ngôi nhà. Rất may, ngoài ngôi nhà này bị cháy, các ngôi nhà khác trong khu phố này không bị ảnh hưởng.

Bà Lê Thị Gái (SN 1967), chủ căn nhà bị cháy, cho biết: “May mắn khi vụ việc xảy ra, tất cả 4 người trong gia đình tôi đều không có ở nhà nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên căn nhà rộng 56 m2 cùng toàn bộ tài sản trong nhà đã bị ngon lửa thiêu rụi”.


Nguyễn Tiến

Tin cùng chuyên mục