Làm rõ vụ nữ sinh dùng gạch đánh bạn ngất xỉu

Những ngày gần đây, trên trang mạng xã hội Facebook lan truyền một clip dài 34 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị 5 bạn gái khác chửi bới, hành hung khiến nhiều người rất bức xúc.

(SGGP).- Những ngày gần đây, trên trang mạng xã hội Facebook lan truyền một clip dài 34 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị 5 bạn gái khác chửi bới, hành hung khiến nhiều người rất bức xúc.

Hình ảnh trong clip cho thấy, một nhóm nữ học sinh đã chất vấn một nữ sinh đi cùng. Khi nữ sinh lên tiếng giải thích và trả lời “không biết” liền bị nữ sinh mặc áo vàng lao vào dùng tay đấm thẳng vào mặt, đầu và lưng. Một cô gái mặc quần áo jean còn cầm hòn gạch đánh liên tục vào người nữ sinh. Khi viên gạch bị rơi xuống đất thì nữ sinh mặc áo vàng ngay lập tức nhặt lên và đánh vào phía sau gáy của nữ sinh khiến nạn nhân ngất xỉu. Theo thông tin từ người đăng tải clip, sự việc xảy ra trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 31-1, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về clip trên, Công an huyện Hiệp Hòa đã triển khai xác minh ở các xã trên địa bàn huyện. Đến nay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân và những người liên quan.

Theo đó, sự việc trên xảy ra từ tháng 11-2015 nhưng đến nay mới có người đưa lên mạng xã hội. Vào thời điểm đó, nữ sinh bị đánh là Nguyễn Thị H. (trú tại xã Hợp Thịnh) đang học lớp 8 Trường THCS Hợp Thịnh. Do mâu thuẫn với H. trên mạng xã hội, nữ sinh tên Nguyễn Thị T. (trú tại xã Mai Trung) đã rủ bạn đến trường H. để hành hung bạn. Sau sự việc, gia đình các nữ sinh đánh bạn đã đến xin lỗi H.

Theo Đại tá Tống Ngọc Long, do hai bên tự giải quyết, không báo chính quyền địa phương nên cơ quan chức năng không nắm được vụ việc. Tuy nhiên, phía công an sẽ tiếp tục điều tra làm rõ mức độ vi phạm của các cá nhân để có biện pháp xử lý phù hợp.


HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục