Thu hồi danh hiệu Á quân người mẫu thời trang của Thư Dung

Ngày 6-9, Công ty TNHH Quảng cáo- Truyền thông Tấm và Cám có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung.

Quyết định nêu rõ căn cứ vào thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018", Công ty TNHH Quảng cáo- Truyền thông Tấm và Cám ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại "Tuyệt tình cốc", Đà Lạt.

“Hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1- Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi”- ban tổ chức cuộc thi nhận định.

Thu hồi danh hiệu Á quân người mẫu thời trang của Thư Dung ảnh 1 Thư Dung vừa bị tước danh hiệu Á quân 1- Người mẫu thời trang Việt Nam 2018
Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở "Tuyệt tình cốc", Đà Lạt, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan Công an TPHCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Chia sẻ với báo chí xung quanh thông tin vi phạm của người người mẫu này, lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, mức độ xử lý như thế nào với danh vị còn tùy thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

"Nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định ở bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội. Còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ", đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay.

Tin cùng chuyên mục