Thu này đừng bỏ lỡ bốn đường tour mới

Mùa Thu - Đông năm nay, Lữ hành Saigontourist mang tới cho du khách những đường tour mới khám phá miền Bắc và Bắc Trung bộ, với những điểm đến đặc sắc, mới mẻ.
Làng Sen, Nghệ An
Làng Sen, Nghệ An

Về miền đất Tổ

Chùm tour này là lựa chọn lý tưởng dành cho những người có khuynh hướng muốn tìm về những giá trị nguyên bản, cội nguồn văn hóa dân tộc, sống chậm với dòng chảy của thời gian trong không gian chùa chiền, chốn thiên nhiên thanh bình… 

Theo đó, du khách sẽ có dịp viếng đền Hùng, dâng hương trước bàn thờ Quốc Tổ, thăm làng cổ Hùng Lô với hơn 50 ngôi nhà từ 100 đến 300 tuổi có lối kiến trúc cổ đặc trưng. Còn gì thú vị hơn khi thưởng thức nghệ thuật hát xoan - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại - trong không gian đình làng Hùng Lô. 

Làng cổ Đường Lâm với cây đa, bến nước, làng tranh Đông Hồ hay chùa Dâu - chùa cổ nhất Việt Nam, chùa Bút Tháp với nghệ thuật kiến trúc cổ độc đáo… sẽ là những điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách trong hành trình tận hưởng bản sắc Việt. 

Với những người thích du lịch về nguồn, tour kết nối đến Thái Nguyên và Tuyên Quang sẽ đưa du khách đến các điểm tham quan nổi tiếng như khu di tích Tân Trào với đình Tân Trào, đình Hồng Thái, cây đa Tân Trào, lán Nà Lừa…; khu di tích ATK Định Hóa và Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Tour Đền Hùng - Hát xoan - Đồi chè Long Cốc - Làng cổ Đường Lâm - chùa Bút Tháp - Bắc Ninh - làng tranh Đông Hồ - Hà Nội 4 ngày, khởi hành các ngày 11, 25-10; 8, 22-11; 6, 20-12, giá 4,579 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay); Đền Hùng - Hát xoan - hồ Thác Bà -  ATK Tân Trào - ATK Định Hóa - Thái Nguyên 4 ngày, KH theo yêu cầu, giá 5,279 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay).

Thăm Lam Kinh và quê hương đại thi hào Nguyễn Du

Chùm tour hoàn toàn mới kết nối ba tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh sẽ là điểm nhấn thú vị trong danh mục các đường tour nội địa mùa Thu - Đông năm nay. 

Thanh Hóa là quê hương của vị anh hùng Lê Lợi, du khách sẽ không khỏi bồi hồi xao xuyến khi đặt chân vào khu di tích lịch sử Lam Kinh được xây dựng từ thế kỷ thứ 15, viếng lăng Vua Lê Thái Tổ, văn bia Vĩnh Lăng - người đã khai sáng ra nhà Hậu Lê. Thanh Hóa còn có thành nhà Hồ, công trình kiến trúc cổ do Hồ Quý Ly xây dựng từ thế kỷ 14, được coi là tòa thành đá duy nhất còn lại ở Đông Nam Á và là một trong số rất ít còn lại trên thế giới. Đây chính là lý do để UNESCO công nhận thành nhà Hồ là Di sản văn hóa thế giới. 

Cũng không thể bỏ qua chuyến thăm Thiền viện Trúc Lâm Hàm Rồng tọa lạc uy nghiêm bên dòng sông Mã; du thuyền ngắm cảnh đẹp hai bên bờ sông Mã, thưởng thức các làn điệu dân ca Thanh Hóa, hò sông Mã và trải nghiệm ngủ nhà sàn truyền thống.

Sang Nghệ An, du khách sẽ có những giây phút thư thái trong khu sinh thái Mường Thanh; thăm quê ngoại (làng Hoàng Trù) và quê nội (làng Kim Liên) nơi gắn bó với nhiều kỷ niệm tuổi thơ của Hồ Chủ Tịch. Về Hà Tĩnh thăm làng Tiên Điền, quê hương của đại thi hào Nguyễn Du, viếng khu tưởng niệm và mộ phần của tác giả kiệt tác Truyện Kiều cũng là một trải nghiệm thú vị.

Tour liên tuyến Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh đi theo hành trình Lam Kinh - suối cá thần - thành nhà Hồ - Vườn thú Safari - Nam Đàn - đảo chè Thanh Chương - Tiên Điền 4 ngày, giá từ 4,429 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay), KH 1, 15, 29-11; 13-12. Hành trình Thanh Hóa - Pù Luông - Du thuyền sông Mã 3 ngày giá từ 4,1 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay), KH theo yêu cầu.

Liên hệ: 0919.511.279

www.saigontourist.net

Khách hàng của Lữ hành Saigontourist tại khu vực TPHCM khi mua tour từ 7 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay 1 voucher giảm giá 10% các sản phẩm của nhãn hàng Nike. Áp dụng tại cửa hàng Nike 86-90 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TPHCM, từ ngày 1-10 đến 30-11.

Tin cùng chuyên mục